SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Việt Anh đáp trả cực gắt khi bị chê nhan sắc hiện tại 'đáng sợ', xấu hơn xưa

Thứ năm, 21/03/2019 13:25

Sau khi bà xã Việt Anh tiêm botox khiến gương mặt thon gọn hơn, nhiều người cho rằng nhan sắc của Hương Trần không xinh như trước đây.

Thời gian gần đây, nhan sắc của bà xã Việt Anh ngày càng thay đổi khiến nhiều người bất ngờ. Đăng tải ảnh cũ để so sánh với hình ảnh hiện tại, Hương Trần nhận xét về mình: "Ngày xưa mặt vừa to, cằm ngắn, lại bị bành ra ai bên nhìn không có được thon và thanh thoát như bây giờ! Nhờ botox và filler mình đã tự tin hơn nhiều".

Nhan sắc hiện tại của bà xã Việt Anh sau khi tiêm botox và filler

Nhan sắc của Hương Trần trước đây và hiện tại

Tuy nhiên nhiều người lại thích nhan sắc trước đây của bà xã Việt Anh hơn hiện tại. "Bây giờ trông xấu hơn xưa", "Ngày xưa nhìn chị dễ thương hơn nhiều", "Ngày xưa hiền lành dễ thương bao nhiêu", "Botox nhiều vào, vài năm nữa mặt nhìn giống tượng sáp", "chồng mình bảo cái hình chưa làm hiền lành và đẹp, nhìn qua hình bên kia sợ quá trờ sợ"..., hàng loạt dân mạng bình luận.

Ngay lập tức, Hương Trần đã lên tiếng đáp trả những người chê bai nhan sắc hiện tại của mình: "Mặt người ta nhìn thế nào mà bạn bảo sợ thế, giống quỷ hay ma thế bạn, nói cũng phải vừa vừa thôi nha", "Chả hiểu sao mặt người ta thế này mà mấy mợ bảo nhìn sợ quá, với ghê quá! Muốn khẩu nghiệp dễ sợ! Lại có bạn còn nói, người có thẩm mỹ không ai làm như bạn đâu".

Bị chê xấu, bà xã Việt Anh đáp trả

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới