SAO » Chuyện làng sao

Bà xã 'vừa mừng, vừa tủi' khi NS Công Lý nhận được kịch bản mới, dù chỉ là vai khách mời

Thứ tư, 23/11/2022 06:39

Sau thời gian tích cực điều trị, và nhờ sự chăm sóc chu đáo từ bà xã, sức khỏe cũng như tinh thần của NS Công Lý đang tốt lên từng ngày.

NSND Công Lý gặp biến cố sức khỏe từ tháng 7/2021. Từng bị hạn chế khả năng vận động nhưng sau thời gian tích cực tập luyện phục hồi chức năng, NSND Công Lý đã có thể đi lại bình thường.

Tháng 10 năm nay, bà xã Ngọc Hà đã tháp tùng NSND Công Lý sang Nhật theo lời mời của một người em thân thiết. Tại đây, nam nghệ sĩ được thăm khám và tìm hiểu các công nghệ mới trong việc điều trị tai biến đồng thời du lịch, giải tỏa tâm lý sau thời gian dài chữa bệnh.

NS Công Lý đọc say mê khi nhận được kịch bản phim mới

Trước đó, bà xã khoe hình ảnh nam nghệ sĩ tập viết mỗi ngày theo chỉ định từ bác sĩ

Trên trang cá nhân của vợ chồng NS Công Lý thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như thông báo tình hình sức khỏe tiến triển hàng ngày tới người hâm mộ. Ít ngày trước, bà xã Ngọc Hà khoe hình ảnh nam nghệ sĩ tập viết, mới đây nhất cô chia sẻ "vừa mừng, vừa tủi" khi chồng nhận được kịch bản phim mới.

Trên trang cá nhân, vợ nghệ sĩ Công Lý vui vẻ thông báo: "Hôm nay, cụ Lý nhận được kịch bản mà đọc rất kỹ, dù chỉ là vai “khách mời”. Nhìn cụ đọc mà vừa mừng, vừa tủi. Anh Lý vui, người nghệ sĩ họ được sống với đam mê thì đó mới là ý nghĩa cuộc đời. Thật ra, con người ta sống với nhau không phải cứ hàng ngày nhắn tin đâu có nghĩa là thân và cũng không phải năm gặp vài lần có nghĩa mặc định mối quan hệ đó là xã giao. Trên hết, vẫn là cái tình, cái tâm họ đặt vào nhau".

NS Công Lý cũng đăng ảnh tươi rói khi được đồng nghiệp - NS Anh Tuấn qua chơi nhà mới đây

Ngọc Hà cũng khẳng định rằng, việc NS Công Lý trở lại với công việc là bước ngoặt trong quá trình điều trị, nghệ thuật sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực cho nam nghệ sĩ. "Anh Lý trở lại đi làm nghe có vẻ thật lớn lao nhưng thực tế chỉ là sự chuyển mình cho sự hồi phục sức khoẻ anh tốt hơn. Và hơn cả, đó là sự yêu mến mà ê-kip đoàn làm phim, đạo diễn - người bạn thân luôn dành cho anh. Chả dám kỳ vọng cao siêu, không mong mộng ước quá nhiều. Khi anh Lý còn nhận được sự yêu thương, có nghĩa anh Lý còn nhận được năng lượng tốt!", cô tâm sự thêm.

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý sang Nhật chữa bệnh kết hợp du lịch dịp tháng 10

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới