SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Xuân Bắc khoe loạt ảnh thời đi học xinh như hot girl

Chủ nhật, 15/01/2017 08:54

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Xuân Bắc - Nguyễn Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh từ thời đi học xinh như hot girl khiến các fans vô cùng thích thú.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện tại của vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung là niềm mơ ước của bất kì người nghệ sĩ nào giữa showbiz vốn phức tạp.

Danh hài Xuân Bắc có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai cậu con trai kháu khỉnh

Bà xã Xuân Bắc - chị Nguyễn Hồng Nhung, là Giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Có nhiều nhận định cho biết chị vốn là tiểu thư của một gia đình đại gia trên đất Hà Thành.

Cũng chính vì thế đã từng có lời đồn đại rằng Xuân Bắc cưới chị vì tiền. Tuy nhiên, sau tất cả, hạnh phúc và mái ấm hạnh phúc vẹn tròn của cặp đôi này chính là câu trả lời xác đáng nhất cho mọi búa rìu dư luận xung quanh.

Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ, sang chảnh của bà xã Xuân Bắc

Xuân Bắc khá ít chia sẻ thông tin về bà xã mình, chỉ biết rằng, với anh, chị là một người phụ nữ "vô cùng quyền lực", một tay lo toan, quán xuyến mọi việc trong gia đình. Chính vì thế, dù công việc bận rộn với những chuyến đi xa thường xuyên, anh vẫn rất yên tâm khi có bà xã ở nhà.

Mới đây, chị Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh hồi còn học sinh của mình. Có thể thấy, bà xã Xuân Bắc đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ từ ngày còn là học sinh.

Bà xã Xuân Bắc đoạt giải trong cuộc thi Học sinh thanh lịch tại trường

Trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung viết:

"17 năm về trước em 18

Nay đã 2 con với 1 chồng

Tính ra mới thấy quá 35

71 chỉ còn thêm 36 mùa

P/s: Trần Phú ngày ấy nhớ quá ý"

Nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng quyến rũ của chị

Trong hai tấm ảnh này, Hồng Nhung chia sẻ status hài hước: "Lại đào mộ ảnh cái thời yêu. Ông XB theo mãi.....Photo: XB"

Loạt comment khen ngợi của người hâm mộ và bạn bè dành cho bà xã MC "Đuổi hình bắt chữ". So với ngày xưa, hiện tại chị càng đẹp mặn mà và cá tính hơn với mái tóc ngắn cùng làn da trắng mịn vốn có.

>> Loạt ảnh "Nam Tào" Xuân Bắc "quậy" hết cỡ trong hậu trường Táo quân 2017

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)