SAO » Chuyện làng sao

Bà Xuân 'Hương vị tình thân' Quách Thu Phương đón sinh nhật đơn giản, trẻ trung xinh đẹp

Thứ ba, 13/07/2021 16:20

Trong ngày sinh nhật, diễn viên Quách Thu Phương đã nhận được nhiều lời chúc và món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè.

Đăng ảnh thổi nến đón tuổi mới, diễn viên Quách Thu Phương viết: "Cô gái tháng 7. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những tình cảm yêu thương mà mọi người đã dành cho Quách Thu Phương trong tháng 7 này ạ. Cảm ơn anh nhà thiết kế áo dài... với món quà đặc biệt của anh".

Quách Thu Phương đón tuổi mới đơn giản tại nhà.

Món quà mà nữ diễn viên được một nhà thiết kế gửi tặng trong ngày sinh nhật.

Đã ở ngoài tuổi 40 nhưng Quách Thu Phương vẫn giữ được vẻ ngoài rất trẻ trung. Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật, dân tình còn trầm trồ trước ngoại hình "miễn nhiễm" với thời gian của nữ diễn viên "Hương vị tình thân".

Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Quách Thu Phương ngoài đời. Để trẻ hóa theo thời gian, chị rất chăm tập thể dục khi không phải đi quay và duy trì chế độ ăn khoa học.

Sau thành công của bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Quách Thu Phương tiếp tục góp mặt trong "Hương vị tình thân" với vai bà Xuân. Nhân vật này được sinh ra trong một gia đình ở thành phố có điều kiện và được nuông chiều như tiểu thư. Bởi vậy, ngay cả khi lấy chồng giàu, các con đã lớn và lên chức mẹ chồng bà Xuân vẫn suy nghĩ nông cạn, tính tình trẻ con. Bà Xuân còn hay suy diễn lung tung và đã từng bị chồng mắng rất nhiều lần. Thậm chí, bà Xuân còn thường xuyên bị bạn thân là bà Sa "dắt mũi". Nhưng trong thâm tâm bà Xuân là người yêu thương con, hay lo nghĩ cho gia đình.

Quách Thu Phương gây ấn tượng với vai bà Xuân trong "Hương vị tình thân".

Trong những tập gần đây, nhân vật của bà Xuân bị nhiều người ghét khi ngăn cản Nam (Phương Oanh) đến với Long (Mạnh Trường). Trước những bình luận trái chiều, diễn viên Quách Thu Phương rất bình thản, chị còn vui khi nhân vật của mình được khán giả quan tâm.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới