SAO » Chuyện làng sao

Bác bỏ tin đồn, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khẳng định đã đăng ký kết hôn

Thứ năm, 25/05/2017 08:22

Trước tin đồn chưa đăng ký kết hôn, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã nhờ đến luật sư và yêu cầu người đưa thông tin sai lệch phải bồi thường.

Cách đây 2 ngày, một blogger tên Tống Tổ Đức bất ngờ đưa ra thông tin vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa có giấy chứng nhận kết hôn.

Cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khẳng định đã đăng ký kết hôn

Mới đây, luật sư chỉ định của phía Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã đưa ra thông cáo báo chí từ sự việc gây ồn ào vừa qua. Luật sư khẳng định, những lời Tống Tổ Đức đưa ra là hoàn toàn bịa đặt. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào năm 2016 theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, phía luật sư còn yêu cầu phía tung tin đồn thất thiệt phải bồi thường về mặt tinh thần với vợ chồng nổi tiếng.

Văn bản do phía luật sư uỷ quyền đưa ra

Bên cạnh đó, văn bản đưa ra còn gửi lời nhắc nhở người dùng Weibo có liên quan cùng các tổ chức truyền thông, cư dân mạng đã chia sẻ bài đăng trên hãy dừng hành động chụp ảnh màn hình, chia sẻ địa chỉ bài đăng... phải chịu mọi trách nhiệm về mặt pháp lý với vợ chồng Hoắc Kiến Hoa.

Video gái một con Lâm Tâm Như xinh đẹp rạng ngời

>> Lấy nhau và có con, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa đăng ký kết hôn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới