SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ giám định thẩm mỹ tiết lộ vết lồi lạ trên mũi của Angela Baby

Thứ ba, 20/10/2015 09:36

Sau đám cưới, Angela Baby đã tới một trung tâm y tế để giám định phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, bác sĩ giám định thẩm mỹ tiết lộ vết lồi lạ trên mũi của Angela Baby.

Từ khi gia nhập làng giải trí, Angela Baby bị bàn tán về việc làm đẹp nhờ sự can thiệp của 'dao kéo'. Cô từng đâm đơn kiện song không đưa ra được chứng cứ. Vì thế, vừa qua Angela Baby đã tới một trung tâm y tế uy tín ở Bắc Kinh, Trung Quốc để giám định toàn diện khuôn mặt, nhằm chứng minh cô chưa từng nhờ công nghệ can thiệp để có vẻ đẹp hiện tại.

Bác sĩ giám định thẩm mỹ tiết lộ vết lồi lạ trên mũi của Angela Baby.

Phía nữ diễn viên khẳng định việc kiểm tra mặt được thực hiện dưới sự giám sát của luật sư cùng cơ quan chức năng. Kết quả mà cơ sở y tế cung cấp là chứng cứ để cô kiện một số trang tin và người dùng mạng tố cáo cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Angela Baby đã công bố với truyền thông ngay sau khi có kết quả giám định. Theo đó, ngoài việc từng niềng răng, cô không hề có vết tích phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, mới đây, bác sĩ giám định thẩm mỹ đã tiết lộ vết lồi lạ trên mũi của Angela Baby sau khi chụp CT. Với vết lồi lạ trên mũi của nữ minh tinh khiến nhiều người đặt ngay nghi vấn cô từng nâng xương mũi.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới