SAO » Chuyện làng sao

'Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới' thừa nhận hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia

Chủ nhật, 20/03/2016 12:57

'Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới' Dr. Mike đã chính thức công khai hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, các fan của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đã vô cùng bất ngờ khi 'Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới' Dr. Mike (tên thật là Mikhail Varshavski) đã chính thức xác nhận hẹn hò với thần tượng của họ. Mặc dù trước đó, tin đồn rộ lên sau khi loạt ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thân mật với bác sĩ đẹp trai này được đăng tải trên trang cá nhân của cô. Khi được hỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach trả lời đầy ẩn ý: 'Tôi cần có một bác sĩ'. Pia Wurtzbach đã phủ nhận thông tin mình đang hẹn hò và nói mối quan hệ của cô với bác sĩ Mike chỉ là bạn thân. Pia Wurtzbach còn cho biết công việc và trách nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Hình ảnh 'Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới' xác nhận hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh thân mật đăng tải trên trang cá nhân, Mike còn viết chú thích: 'Pia nói muốn trở thành một bác sĩ cho đến khi nhận ra mình sợ máu chết khiếp, vì thế cô nàng quyết định chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thay cho điều đó'. Mới đây, bác sĩ Mike đã chia sẻ về mối quan hệ của mình trên trang Wonderwall: "Tôi đang hẹn hò với Pia. Đây là một mối quan hệ vừa mới bắt đầu, nhưng tôi rất hào hứng xem nó sẽ tiến tới đâu!".

Được biết, Mikhail Varshavski đang làm việc tại một trung tâm y tế ở Mỹ. Anh được xem là một trong những bác sĩ đẹp trai và cuốn hút nhất. Tháng 11/2015, anh từng được People bình chọn là "sexiest doctor alive" - Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới' (một danh hiệu được trao thường niên). Hình ảnh điển trai của anh khiến nhiều cô gái sẵn sàng "đổ gục". Có khá nhiều fan của Pia Wurtzbach khen ngợi vị bác sĩ và Hoa hậu rất đẹp đôi.

Click xem Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hẹn hò với 'bác sĩ quyến rũ nhất thế giới'?

TN (Theo Giadinhvietnam.com)