SAO » Chuyện làng sao

'Bác sĩ Hoa Súng' Hoàng Nhuận Cầm qua đời, hưởng thọ 69 tuổi

Thứ tư, 21/04/2021 08:03

Nhà thơ Trần Đăng Khoa chia sẻ tin buồn 'Bác sĩ Hoa Súng' Hoàng Nhuận Cầm qua đời: 'Anh Cầm bị bệnh phổi. Có lẽ do tắc nghẽn đột ngột và anh đã ra đi', khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Mới đây, nhà thơ Trần Đăng Khoa đã xác nhận tin buồn nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm qua đời tại nhà riêng chiều 20/4.

Cụ thể, nhà Hoàng Nhuận Cầm có chương trình ở Đài Tiếng nói Việt Nam. Nhưng đến giờ lên sóng không thấy ông xuất hiện nên ê-kip đã liên hệ phía nhà thơ song không thấy hồi âm. Sau đó, liên hệ người thân phá cửa thì thấy "bác sĩ Hoa Súng" đã qua đời.

Trần Đăng Khoa cho biết: "Anh Cầm bị bệnh phổi. Có lẽ do tắc nghẽn đột ngột và anh đã ra đi. Đây là một tổn thất không gì bù đắp được. Xin chia buồn với gia đình nhà thơ và những bạn đọc yêu mến Hoàng Nhuận Cầm".

"Bác sĩ Hoa Súng" Hoàng Nhuận Cầm đột ngột qua đời tại nhà riêng.

Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm sinh năm 1952 tại Hà Nội. Nhà thơ được biết đến với những tác phẩm thơ ca như "Chiếc lá đầu tiên", "Vào mặt trận lúc mùa ve đang kêu", "Hò hẹn mãi cuối cùng em cũng đến"...

Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Đêm hội Long Trì", "Hà Nội mùa Đông năm 46", Mùi cỏ cháy"… Hoàng Nhuận Cầm còn quen thuộc với khán giả qua nhân vật "Bác sĩ Hoa Súng" trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần".

Hình ảnh quen thuộc của nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm với vai "Bác sĩ Hoa Súng" trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới