SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng công bố danh sách 5 thành viên Hoàng gia có khuôn mặt 'tỉ lệ vàng' xinh đẹp nhất

Thứ sáu, 10/09/2021 07:25

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng người Anh Julian De Silva từng nghiên cứu ngoại hình của các thành viên hoàng tộc nhiều nước dựa trên "tỷ lệ vàng" của Hy Lạp cổ đại, và đăng tải một bài báo để phân loại ra "5 thành viên hoàng tộc đẹp nhất", trong đó có 3 các thành viên của hoàng gia Anh.

Công nương Kate là một trong những "thành viên hoàng gia xinh đẹp nhất" được lựa chọn bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Julian De Silva.

Nữ hoàng Rania của Jordan

Được sinh ra ở Kuwait, Nữ hoàng Rania của Jordan, có thể nói là bản sao y như thật của một câu chuyện cổ tích! Mặc dù từng là một người tị nạn nhưng với sự nhiệt tình và chăm chỉ của mình, cô đã làm việc tại các công ty nổi tiếng như Citibank và Apple sau khi tốt nghiệp đại học. Sau khi trở thành hoàng hậu, Rania cam kết quan tâm nhiều hơn đến giáo dục, quyền phụ nữ và lợi ích của trẻ em khá tích cực trên mạng xã hội. Theo Tiến sĩ Julian De Silva, ngoại hình của Nữ hoàng Rania rất thu hút, mọi bộ phận đều vừa phải và điều đó khiến bà trông dễ thương hơn.

Nữ hoàng Rania là người ủng hộ giáo dục, thanh niên, giao tiếp đa văn hóa và quyền phụ nữ.

Kate Middleton, Nữ công tước xứ Cambridge

Công nương Kate rất được người dân Anh yêu thích. Và trang phục của Công nương Kate cũng là tâm điểm chú ý của công chúng, thậm chí có những tài khoản Twitter đặc biệt phân tích trang phục của Công nương Kate trong nhiều dịp khác nhau, và có rất nhiều nhãn hiệu giá rẻ. Tiến sĩ Julian De Silva tin rằng tỷ lệ khoảng cách giữa mũi và môi của Công nương Kate không chỉ vừa phải mà khoảng cách giữa hai mắt khiến cô ấy trông tử tế và các đường nét trên khuôn mặt của cô ấy cũng có ba chiều hơn.

Công nương Kate được biết đến với sự dễ gần và là thần tượng hoàng gia của người dân Anh.

Nữ công tước xứ Cambridge, Công nương Kate Middleton

Công nương Meghan gốc Phi, bản thân là diễn viên Hollywood, sở hữu đôi mắt hình trái tim và dáng mũi gần như hoàn hảo, Tiến sĩ Julian De Silva cho rằng Công nương Meghan là người gần như có gương mặt hoàn hảo nhất của người Hy Lạp.

Grace Kelly, Công nương của Monaco

"Túi Kelly" của Hermes được đặt theo tên của Công nương huyền thoại của Monaco, Grace Kelly. Với tư cách là một diễn viên, cô chỉ có sáu năm theo nghiệp diễn xuất nhưng đã được nhiều người biết đến, cô đã giành được tượng vàng Oscar ở tuổi 25 và được Viện phim Mỹ bình chọn là nữ diễn viên vĩ đại thứ 13 trong một thế kỷ. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Julian De Silva nhận xét Grace Kelly có "vẻ đẹp vĩnh cửu", đôi mắt gần như cân đối hoàn hảo và đôi môi đúng vị trí, cô "đẹp như tiên nữ".

Năm 1955, Grace Kelly 26 tuổi.

Công nương Diana, Nữ công tước xứ Sussex

Công nương Diana và Thái tử Charles trong "Hôn nhân thế kỷ" năm 1981.

Mặc dù Công nương Diana xứ Wales đã qua đời nhiều năm nhưng sức ảnh hưởng đối với thế giới là vô cùng sâu rộng. Julian De Silva nói rằng các đường nét trên khuôn mặt của Công nương Diana đều đạt đến điểm tuyệt đối, và bà là người phụ nữ hoàng gia gần với tỷ lệ vàng nhất.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)