SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ Thịnh bị nghi ngờ tiếp tục nói tới chuyện ly hôn giữa Xoài Non và Xemesis, ám chỉ nguyên nhân liên quan đến phụ huynh?

Thứ năm, 20/06/2024 08:23

Những chia sẻ mới đây như ngầm ám chỉ đến chuyện ly hôn giữa Xoài Non và Xemesis của bác sĩ Thịnh đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Mới đây, xuất hiện trong talkshow với Ngọc Trinh, bác sĩ Thịnh đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, nam bác sĩ đã hé lộ về những áp lực mà các cặp vợ chồng trẻ gặp phải khi đối mặt với vấn đề hiếm muộn. Tại đây, bác sĩ Thịnh cho biết một cặp đôi đã chia tay không phải riêng áp lực từ việc con cái mà còn bị áp lực từ phía gia đình, đặc biệt là từ ông bà và yếu tố tuổi tác.

Cụ thể, bác sĩ Thịnh bày tỏ: "Khi lập gia đình, con cái là sợi dây để kết nối 2 vợ chồng lại với nhau. Gần đây trên mạng có một cặp đôi mà mấy bạn cũng đang nghe rất ồn ào đó cũng dính tới chuyện con cái mà phải chia tay. Có con thì trong nhà nó vui. Xong không phải riêng 2 vợ chồng không mà mấy bạn biết còn áp lực từ phía ông bà nữa.

Nếu chỉ 2 vợ chồng thì mình thông cảm được với nhau. Ví dụ anh muốn có con còn em không muốn có con thì cũng được đi, anh sẽ chiều em nhưng mà còn áp lực từ ông bà cha mẹ của anh nữa. Rồi còn áp lực tuổi tác nữa. Nhiều khi nói "Mày lớn tuổi rồi, mày phải có con có cái này kia" rồi gia đình, ông bà nội ngoại thì nói "Trời ơi, giờ tao già rồi, mày đẻ con đi chứ không tao chết rồi chưa có cháu nữa". Nhiều khi nói vậy đó!".

Dù không nhắc đến tên ai trong câu chuyện của mình nhưng khán giả nhận ra chia sẻ của bác sĩ Thịnh gần giống với câu chuyện ly hôn giữa Xoài Non và Xemesis

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Dù không nhắc đến tên ai trong câu chuyện của mình nhưng khán giả liền nhận ra chia sẻ của bác sĩ Thịnh gần giống với chuyện ly hôn đang gây xôn xao mạng xã hội giữa Xoài Non và Xemesis. Ở phía dưới phần bình luận, đa số netizen đồng tình với quan điểm này và bên cạnh đó cũng xuất hiện một số phản ứng trái chiều cho rằng nam bác sĩ không nên tiết lộ chuyện đời tư về gia đình người khác.

Trước đó không lâu, bác sĩ Thịnh là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất sau câu chuyện ly hôn gây xôn xao giữa Xoài Non và Xemesis khi ngầm thừa nhận việc rạn nứt mối quan hệ vợ chồng của cả hai là do con cái và bởi nhiều yếu tố khác.

Bác sĩ Thịnh ám chỉ nguyên nhân ly hôn của cả hai có liên quan đến phụ huynh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới