SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ tiết lộ cơ hội phục hồi của Kim Woo Bin khi mắc bệnh ung thư vòm họng

Thứ ba, 30/05/2017 08:32

Một chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Hàn Quốc đã trả lời những thắc mắc xung quanh việc điều trị và cơ hội phục hồi của Kim Woo Bin.

Mới đây, bác sĩ Jung Yoo Seok – một chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Ung thư Quốc gia đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình Entertainment Weekly được phát sóng trên đài KBS. Tại đây, ông có trả lời về căn bệnh ung thư vòm họng mà Kim Woo Bin mắc phải. Với kinh nghiệm lâu năm và cũng từng nhận giải thưởng "Novastice Merit Award" lần thứ 41 của Hội nghiên cứu Ung thư Hàn Quốc, bác sĩ Jung đã tiết lộ các bước điều trị cũng như tỷ lệ phục hồi khi phát hiện ra bệnh ung thư vòm họng.

Ông phát biểu: "Vì vị trí hiếm gặp của căn bệnh ung thư này nên cách thức điều trị chuẩn là kết hợp giữa xạ trị và dùng thuốc mà không cần phẫu thuật. Khi được phát hiện ở giai đoạn đầu hay giai đoạn thứ 2, bạn có 70% cơ hội phục hồi hoàn toàn và nếu ở giai đoạn 3,4 thì cơ hội phục hồi sẽ dựa vào sức khỏe của mỗi bệnh nhân".

Bác sĩ hàng đầu tại Trung tâm Ung thư Quốc gia cho biết nếu phát hiện sớm ở giai đoạn đầu như Kim Woo Bin thì có 70% cơ hội phục hồi hoàn toàn

Kim Woo Bin đang tập trung điều trị bệnh ung thư vòm họng bằng xạ trị kết hợp dùng thuốc

Kim Woon Bin được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng - căn bệnh hiếm gặp mà chỉ có 1/100.000 người mới mắc phải. Phía công ty quản lý của Woo Bin cũng có đưa ra lịch trình hiện tại của anh: "Lịch trình hiện tại của Kim Woo Bin: Sống thật hăng hái và hưởng thụ. Chúng tôi cũng mong Wooribin có một ngày tràn đầy sức sống".

>> Showbiz châu Á có không ít trường hợp 'phim vận vào đời' khiến khán giả bàng hoàng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)