SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ Xuân Trường cảm kích tấm lòng thiện nguyện của các nữ Doanh nhân

Thứ năm, 16/06/2016 13:25

Đêm Gala đấu giá gây quỹ từ thiện trong khuôn khổ cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân vừa diễn trong không khí vô cùng ấm áp và ý nghĩa.

Trong đêm Gala, các thí sinh đã dự thi phần thi năng khiếu với nhiều tiết mục ca hát, múa, biểu diễn võ thuật, khiêu vũ vô cùng sôi động và đặc sắc.... Bác sĩ Xuân Trường - thành viên Ban giám khảo rất bất ngờ trước phần thể hiện tài năng đầy cung bậc cảm xúc của các thí sinh. "Các nữ Doanh nhân tham gia dự thi năng khiếu khiến tôi vô cùng ấn tượng. Họ không chỉ giỏi việc kinh doanh mà họ còn có nhiều "tài lẻ" khác như hát hay, nhảy đẹp". Giám khảo Xuân Trường chia sẻ.

Bác sĩ Xuân Trường luôn đồng hành cùng cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2016 với vai trò là thành viên Ban giám khảo

Anh rất bất ngờ với phần thi năng khiếu của các thí sinh năm nay

Trong đêm Gala, các nữ Doanh nhân cũng đã thể hiện tấm lòng thiện nguyện, chung tay chia sẻ khó khăn hướng về cộng đồng của mình bằng cách chi hàng trăm triệu đồng mua ủng hộ các món đồ ở phần đấu giá. Chính nghĩa cử cao đẹp của các nữ Doanh nhân đã khiến cho bác sĩ Xuân Trường vô cùng cảm kích.

Bác sĩ Xuân Trường rất hạnh phúc tận tay trao 01 phiếu điều trị Da trị giá 100 triệu đồng và 01 phiếu điều trị nâng cơ mắt trị giá 50 triệu đồng cho các nữ Doanh nhân có tấm lòng thiện nguyện

Doanh nhân Trần Mỹ Kim cũng đã dành 100 triệu đồng để đấu giá chiếc đầm dạ hội vô cùng xinh đẹp của thương hiệu Lydia

Doanh nhân Đỗ Thị Hồng Nhi đã đấu giá thành công nhiều món đồ giá trị và chị xứng đáng được bình chọn là Hoa Khôi vì cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Thị Nhung cũng không ngần ngại chi 150 triệu đồng để sở hữu chiếc Áo Dài Cửu Sắc của NTK Tuấn Hải

1kg Yến xào thương hiệu Bird Nest House cũng đã được đấu giá 50 triệu đồng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)