SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ Xuân Trường: giúp phụ nữ xinh đẹp và tự tin là thiên chức của tôi

Thứ ba, 25/10/2016 08:13

Là khách mời nam hiếm hoi của chương trình Hoa Tâm Tỏa Sáng vừa qua, bác sĩ Xuân Trường đã có những chia sẻ thú vị giúp chị em xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống.

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, vừa qua, tạp chí Văn hóa Doanh nhân phối hợp với Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Diamond Place đã tổ chức chương trình tọa đàm – giao lưu nghệ thuật “Tâm Hoa Tỏa Sáng” nhằm tạo môi trường kết nối giao thương, giải trí dành cho các chị em Doanh nhân trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, chương trình đã vinh danh 26 nữ Doanh nhân Tâm - Tài - Sắc không những “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Trong phần tọa đàm, bác sĩ Xuân Trường được Ban tổ chức tin tưởng mời tham gia chia sẻ những câu chuyện muôn thuở của chị em phụ nữ như: vẻ đẹp công dung ngôn hạnh, làm đẹp an toàn, thiên chức người mẹ - người vợ trong gia đình...Ngày nay, trong thời đại hội nhập với thế giới, người phụ nữ được giải phóng khỏi những định kiến, ràng buộc từ những hủ tục xa xưa. Người phụ nữ ngày nay có nhiều cơ hội bước ra và khẳng định mình ngoài xã hội ở mọi mặt từ văn hóa, kinh tế đến chính trị, bên cạnh đó vẫn phải gánh vác công việc gia đình. Làm thế nào để người phụ nữ có thể vừa duy trì được mối quan hệ gia đình bền chặt, một tổ ấm hạnh phúc vừa đảm đương tốt công việc ngoài xã hội. Và những người phụ nữ xinh đẹp, tự tin thường rất thành công trong cuộc sống.

Bác sĩ Xuân Trường cho biết: giúp người phụ nữ thêm xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống là thiên chức của tôi

Cùng tham gia tọa đàm còn có thạc sĩ tâm lý Lý Thị Mai, Doanh nhân Ngọc Thị Yến – Giám đốc công ty Ý Ngọc Design

Bác sĩ Xuân Trường nhận Thư cảm ơn từ Ban tổ chức

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, với mục tiêu: "Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng", bác sĩ Xuân Trường đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống thông qua các dịch vụ thẩm mỹ

Bác sĩ Xuân Trường hội ngộ cùng nhiều nữ Doanh nhân Tài Sắc trong sự kiện

Bác sĩ Xuân Trường giới thiệu những dịch vụ mới nổi bật tại Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Rất đông các nữ Doanh nhân đã đến tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều lý do riêng khi lựa chọn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ. Và một thực tế không thể phủ nhận là việc thay đổi ngoại hình theo hướng tích cực, xinh đẹp giúp chị em thêm tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Bác sĩ Xuân Trường là một chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm đồng hành cùng người phụ nữ. Bên cạnh đó, bác sĩ Xuân Trường đã đầu tư, cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, những xu hướng an toàn, hiệu quả để giúp chị em có được ngoại hình cuốn hút, tươi trẻ và tự nhiên.

Thẩm mỹ Xuân Trường

Địa chỉ: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, quận 3, TPHCM

Website: www.thammyxuantruong.com

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthammyxuantruong/?fref=ts

Hotline: 0942123443

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)