SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ Xuân Trường làm giám khảo 'Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016'

Thứ ba, 17/05/2016 18:00

Thẩm mỹ viện Xuân Trường hân hạnh là nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi 'Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2016'.

Ngoài ra, Bác sĩ Xuân Trường sẽ cùng các người đẹp như: Giáng My, Lan Phương, Phương Lê... làm Ban giám Khảo chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Dự kiến vòng sơ kết sẽ diễn ra ngày 21/5 tại trung tâm hội nghị ADORA (TPHCM), vòng bán kết diễn ra ngày 5/6 tại resort 4 sao SeaHorse (Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 19/6 tại nhà hát Hòa Bình (TPHCM), dự kiến truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài Truyền hình Việt Nam.

Bác sĩ Xuân Trường phát biểu tại buổi gặp gỡ các thí sinh cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt nam 2016

Bác sĩ Đỗ Xuân Trường - Chuyên gia thẩm mỹ, Thạc sĩ - bác sĩ nội trú ngoại khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với phương châm: "Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng".

Thẩm mỹ Xuân Trường là nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Giám đốc Thẩm mỹ Xuân Trường cũng là một thành viên Ban giám khảo của cuộc thi. "Nét đẹp của người phụ nữ phụ thuộc rất nhiều vào tinh thần, cách chăm sóc bản thân, sự cân đối về hình thể...Để tìm một người đẹp đúng nghĩa không phụ thuộc vào tuổi tác là một việc vô cùng khó khăn. Bác sĩ Xuân Trường chia sẻ.

Thành phần Ban giám khảo còn có người đẹp Giáng My, Phương Lê

Bác sĩ Xuân Trường hội ngộ cùng thành viên Ban tổ chức

Thẩm mỹ Xuân Trường

Địa chỉ: 12 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0942 123 443

Website: http://www.thammyxuantruong.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới