SAO » Chuyện làng sao

Bác sĩ Xuân Trường nỗ lực xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Việt

Thứ sáu, 27/05/2016 20:45

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Xuân Trường luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định thương hiệu thẩm mỹ Việt.

Với những nỗ lực không ngừng từ bản thân, Đỗ Xuân Trường đã trở thành một bác sĩ Nội trú ngoại khoa giỏi. Ở Việt Nam, chương trình học bác sĩ Nội trú rất vất vả, các bác sĩ Nội trú phải ở trong bệnh viện 24/24 vì mục tiêu là trở thành người bác sĩ giỏi về lý thuyết lẫn thực hành lâm sàng. Các Giáo sư đầu ngành của Y học Việt Nam hầu hết xuất thân từ các bác sĩ Nội trú. Trong quá trình học để trở thành bác sĩ Nội trú, Đỗ Xuân Trường đã may mắn gặp được các bác sĩ người Mỹ đến Việt Nam đào tạo về phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, anh bác sĩ trẻ quê Nam Định đã manh nha hướng sự nghiệp của mình theo ngành giải phẫu thẩm mỹ.

Bác sĩ Xuân Trường luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu thẩm mỹ Việt

Sau khi tốt nghiệp, anh Đỗ Xuân Trường đã đầu quân chính thức về một số bệnh viện lớn như Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM..để nâng cao tay nghề. Ngoài ra, a cũng không ngừng học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện với mong muốn trở thành một bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, bác sĩ Xuân Trường được xem là một bác sĩ đón đầu xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới. Nhờ kỹ thuật phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên môn vững vàng, những ca mổ thẩm mỹ do bác sĩ Xuân Trường thực hiện rất an toàn, ít gây sưng đau và phục hồi nhanh chóng.

Trong những năm qua, bác sĩ Xuân Trường luôn tin dùng những bác sĩ Việt và kỹ thuật viên Việt. Đồng thời nói không với bác sĩ thẩm mỹ ngoại, bởi lẽ, chi phí thuê bác sĩ ngoại khá cao trong khi ở Việt Nam không hề thiếu bác sĩ giỏi về chuyên môn.

Bác sĩ Xuân Trường đã đạt được cấp hàng chục giấy chứng nhận về phẫu thuật thẩm mỹ

Trong thế giới phẳng, tự do thương mại hiện nay, nhiều thương hiệu có tiềm lực tài chính mạnh trên thế giới khi vào Việt Nam đều muốn mua đứt hay xóa sổ một số thương hiệu Việt. Nếu anh chọn một lối đi nhẹ nhàng, anh có thể bán thương hiệu thẩm mỹ của mình với một số tiền kha khá. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ lực đi con đường riêng mà mình đã chọn. Không ngừng nâng cao tay nghề, đầy tư máy móc thiết bị hiện đại cũng như tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật giỏi, bác sĩ Xuân Trường không ngừng xây dựng cho mình một thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam mạnh.

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới