SAO » Chuyện làng sao

Bác sỹ thẩm mỹ lên tiếng về 'lùm xùm' tình ái với Angela Phương Trinh

Thứ năm, 15/01/2015 10:36

(Ngoisao.vn) - Sau khi scandal tình ái có phần lắng xuống thì bác sỹ Chiêm Quốc Thái mới lên tiếng giải thích lí do khiến mọi người ngỡ ngàng.

Những ngày qua, thông tin về chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái gây xôn xao dư luận với hàng loạt thông tin như: Angela Phương Trinh lợi dụng đại gia, Bác sỹ dọa Phương Trinh trả lại quà nếu không sẽ tung clip nhạy cảm, Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bị đồng tính... Scandal tình ái đang có phần lắng xuống thì bác sỹ thẩm mỹ lại bất ngờ lên tiếng giải thích lí do khiến mọi người ngỡ ngàng:

"Những ngày qua sau khi Facebook của tôi bị hack, rất nhiều kẻ xấu đã mạo danh tôi lập Facebook "Chiêm Quốc Thái" giả, cùng với các trang báo lá cải trên mạng đã đưa những thông tin trái chiều hoàn toàn sai lệch về tôi, nhằm cố ý gây ảnh hưởng đến uy tín danh dự của tôi như: "Tôi dọa Phương Trinh đòi quà nếu không sẽ tung clip nóng", "Tôi là người đàn ông đồng tính", "Tôi là người đàn ông lăng nhăng", "Vợ trước của tôi là một đại gia bên Mỹ, đã lo cho tôi như ngày hôm nay và bị tôi bỏ"... Tất cả những điều trên hoàn toàn là bịa đặt nhằm mục đích xấu, cố ý gây mất uy tín và danh dự của tôi.

- Facebook này tôi đã lấy lại, tôi rất mong các bạn giúp tôi chia sẻ Facebook chính thức này, để những kẻ xấu không thể dùng Facebook mạo danh gây ảnh hưởng đến danh dự của tôi và cũng như có những mục đích xấu khác.

- Chân thành cảm ơn các bạn đã chia sẻ và ủng hộ tôi.".

Theo như chia sẻ của bác sỹ Chiêm Quốc Thái, anh bị kẻ xấu hack Facebook, mạo danh đưa ra những thông tin trái chiều nhằm cố ý gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của anh. Hiện anh đã lấy lại được Facebook và muốn lên tiếng giải thích cho hàng loạt "lùm xùm" scandal tình ái với Angela Phương Trinh thời gian qua không phải do anh mà là bị kẻ xấu hãm hại.

Bác sỹ thẩm mỹ bất ngờ giải thích 'lùm xùm' tình ái với Angela Phương Trinh

Rất nhiều người đã chia sẻ và tỏ ý luôn tin tưởng bác sỹ thẩm mỹ

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh khi còn mặn nồng

Hạ Nhật (Theo Giadinhvietnam.com)