SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương bị nói hay giải thích, nữ MC liền tiết lộ lí do thay đổi

Thứ ba, 12/09/2023 15:29

MC Bạch Lan Phương đã nói về nguyên nhân khiến bản thân thường xuyên làm rõ những điều mà cư dân mạng nói về mình.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương thường xuyên nhận phải những ý kiến trái chiều từ dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc, nàng MC cũng không tránh khỏi những bình luận tiêu cực. Mới đây, Bạch Lan Phương còn bị một cư dân mạng mỉa mai là: "Mình thấy bà này có hay giải thích, kệ thiên hạ đi".

Lập tức, Bạch Lan Phương cho biết mỗi khi đối diện với những điều không hay về mình, cô sẽ có 4 cấp độ đối mặt: "Mình sẽ chia các phản ứng tiêu cực đến với mình theo 4 cấp độ. Cấp độ 1, đáp trả vì không quen những lời lẽ không lịch sự. Muốn mọi người hiểu rằng đang vô lý với mình. Nếu như bạn cũng đang bị nói những lời lẽ như thế thì bạn cảm thấy như thế nào? Cấp độ 2 sẽ "block", để không nhìn thấy những lời lẽ tiêu cực đấy nữa. Cấp độ 3 là im lặng để quan sát nội tâm của mình. Cuối cùng là giai đoạn gần đây mình có những clip phản hồi lại bằng thái độ bình tĩnh hơn. Đây chính là giai đoạn mình đang luyện tập quan sát nội tâm của bản thân mình và luyện tập để chuyển hoá những năng lượng tiêu cực từ phía người ta và từ phía mình.

Mình cũng phải nói lời cảm ơn từ những tiêu cực đến trong cuộc đời mình. Bởi, những người khắt khe với mình cũng chính là cách nhìn lại bản thân mình xem bản thân còn thiếu sót ở đâu để điều chỉnh. Bên cạnh đó, khi mình phản hồi lại với những người họ đang không thiện cảm với mình cũng chính là cách để mình luyện tập chuyển hoá năng lượng tiêu cực của bản thân".

Bạch Lan Phương bị nói hay giải thích, nữ MC liền tiết lộ lí do thay đổi.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Cô cũng cho biết thêm: "Trong tương lai, nếu có những bình luận tiêu cực mà là chủ đề mình chưa từng phản hồi lại thì sẽ làm những clip để chia sẻ với họ quan điểm của mình. Biết đâu sau này những người không thích mình dần dần họ sẽ hiểu Phương là một người như thế nào. Và sự chân thành, dịu dàng cần có thời gian để mọi người kiểm chứng, đó là những thứ chúng ta không thể làm giả dối được. Hãy luyện tập hàng ngày đối diện với những thứ bất như ý trong cuộc đời mình và chắc chắn sẽ có hiệu quả".

Hiện tại, Bạch Lan Phương đang mang thai con của Huỳnh Anh. Cô cho biết nửa kia của mình đã trở nên điềm đạm, chững chạc hơn trước đây khiến cô rất yên tâm chuyện sinh con cho anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới