SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương bỏ ngoài tai khi bị chê bai nhan sắc, lý do có liên quan đến Huỳnh Anh

Thứ bảy, 20/07/2024 22:02

Bà xã Huỳnh Anh nói lý do không quan tâm trước bình luận chê bai nhan sắc, có liên quan đến ông xã.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Bạch Lan Phương đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang rất hạnh phúc bên nhau. Cả hai không ngại tạo dáng tình tứ bên đối phương.

Đáng chú ý, Bạch Lan Phương cũng đã có những dòng trải lòng. Cô cho biết dù bản thân phải đối diện với nhiều lời chê bai về nhan sắc, nhiều thị phi song cô vẫn luôn có Huỳnh Anh ở bên cạnh làm bờ vai vững chắc. Sau thời gian dài bên nhau, những chia sẻ ngọt ngào này của Bạch Lan Phương dành cho Huỳnh Anh cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ ngọt ngào

Cụ thể, Bạch Lan Phương cho biết: "Ngày xưa mỗi khi mưa, em thường nằm sát cửa sổ, nghe một bản nhạc buồn, và mặc kệ hai hàng nước mắt cứ rơi lã chã vì tủi thân, vì cô đơn. Còn bây giờ, dù mưa giăng kín lối ngoài kia, em vẫn có vai anh để tựa vào, để kể cho anh nghe rằng: 'Mưa đẹp lắm anh biết không, mưa đã khóc và cùng em chờ ngày anh tới biết bao lâu rồi. Có cả những khi em đi trong mưa để mưa hoa cùng nước mắt, để không ai biết em đã phải kiên cường che giấu nỗi buồn thế nào'.

Thật ra chúng mình đều không hoàn hảo, nhưng em biết tình yêu anh dành cho em là chân thành, để dù hai đứa có phải đối diện với biết bao thị phi, vẫn thấy tim ấm áp vì có người thấu hiểu mình. Người ta chê bai nhan sắc của em, em cũng chẳng thấy có ý nghĩa gì nữa vì có một bờ vai thật to cho em dựa, tay nắm thật chặt, ánh mắt không ngừng hướng về phía em, trong một ngày mưa trên biển vắng".

Hiện tại, khán giả đang mong chờ ngày cả hai về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới