SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương đăng ảnh Huỳnh Anh ăn bất chấp, sự thật tăng cân lại khiến dân tình cảm thông

Thứ bảy, 01/04/2023 10:55

Huỳnh Anh đã bị bạn gái Bạch Lan Phương đăng ảnh ăn uống thả ga nhưng thực tế anh chàng lại có nguyên nhân chinh đáng.

Lớn hơn bạn trai tận 6 tuổi nhưng trông Bạch Lan Phương lại trẻ hơn và cực xứng đôi với bạn trai. Điều gây bất ngờ nhất là trong khi bạn gái ngày càng trẻ trung xinh đẹp thì Huỳnh Anh lại có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Từ một nam thần màn ảnh, anh xuống sắc và phát tướng hơn trước thấy rõ.

Và mới đây, chính Bạch Lan Phương đã "bốc phốt" lí do tăng cân của Huỳnh Anh. Đó là vì ăn quá nhiều, ăn bất kể thời tiết nắng mưa, đi sự kiện cũng ăn. Trong ảnh, hàng loạt món ăn vừa béo vừa ngọt được Huỳnh Anh cân hết. Dân tình phải bật cười vì nết ăn của nam diễn viên. Tuy nhiên, sự thật là anh đang phải cai thuốc lá để tốt cho sức khỏe và làm đẹp lòng bạn gái, dẫn đến chế độ ăn uống quá độ hơn bình thường.

Bạch Lan Phương đăng ảnh Huỳnh Anh ăn bất chấp và món gì cũng ăn.

Huỳnh Anh tập thể dục xong vẫn ăn không ngừng. Nguyên nhân là vì nam diễn viên đang cai thuốc lá nên ăn uống để giải toả cơn nghiện thuốc lá.

Trước đó không lâu, cư dân mạng còn phát hiện hình ảnh Huỳnh Anh tập thể dục cật lực. Nhưng quá ống kính của bạn gái thì anh lại cực hài và bị dìm đẹp. Bạch Lan Phương còn chia sẻ thêm: "Cần tìm đối đi tập tành cùng thật sự nghiêm túc các bác ạ. Chứ đối này chưa chạy được tí nào đã mặc cả cho ăn. Được tí lại đòi ăn hết cái này cái kia, đi tập mà tốn tiền ăn gấp bao nhiêu lần so với ở nhà. Ác mộng. Thịt xiên nướng, bánh rán, sinh tố, gà tần, tào phớ. Đấy là mình còn cản bao nhiêu ý. Kinh khủng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)