SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương đánh dấu chủ quyền với Huỳnh Anh liền bị 'cà khịa' chuyện đăng kí kết hôn, chính chủ đáp trả gắt

Chủ nhật, 30/04/2023 20:52

Màn đáp trả của Bạch Lan Phương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chuyện yêu đương của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây ra nhiều tranh cãi trên khắp cõi mạng. Tuy nhiên, sau quá trình cố gắng chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương, giờ đây, họ đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến của Vbiz. Không chỉ vậy, cả 2 cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải một đoạn clip bắt trend "anh có vợ rồi" bên cạnh Huỳnh Anh. Có thể thấy, đây dường như là một hành động giúp cô nàng đánh dấu chủ quyền với những khán giả mê mệt vẻ điển trai của Huỳnh Anh. Trong khung ảnh chung, cặp đôi cũng gây sốt vì vô cùng xứng đôi vừa lứa. Hành động này cũng chứng minh cho việc cả 2 đang rất hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy nhiên, đoạn clip này lại bị một số tài khoản để lại bình luận kém duyên. Cụ thể, một người bất ngờ có hành động cà khịa chuyện đăng kí kết hôn của cả 2: "Ở với nhau thôi chứ có đăng kí kết hôn gì đâu mà vợ chồng". Ngay sau đó, cô nàng liền đáp trả cực gắt bằng 2 chữ: "Thương bạn" kèm theo đó là một icon ẩn ý. Chưa kể, Bạch Lan Phương cũng không ngần ngại nói thêm: "Khi nào em đủ trưởng thành, em sẽ hiểu nhé. Chị không tranh luận thêm. Nghỉ lễ vui vẻ đi em". Hiện tại, chia sẻ này của bạn gái Huỳnh Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình.

Bạch Lan Phương có hành động như đánh dấu chủ quyền với Huỳnh Anh

Cô nàng đáp trả cực gắt khi bị cà khịa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)