SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương đáp gì về chuyện có nên làm bạn với người cũ mà dân tình ủng hộ rần rần?

Thứ tư, 13/09/2023 16:28

MC Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh đã có chia sẻ khá tinh tế về chuyện có nên làm bạn với người cũ hay không?

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Bạch Lan Phương đăng tải đoạn clip bày tỏ quan điểm về việc có làm bạn với người cũ sau khi chia tay hay không? Nửa kia của Huỳnh Anh cho biết mỗi người phải xác định rõ mục đích của việc tương tác lại với bạn trai hay bạn gái cũ là mục đích gì?

Cô phân tích: "Chúng ta phải xác định rằng làm bạn với người cũ để làm gì? Khi chia tay không nên trách móc, thù ghét nhau mà hãy giữ mối quan hệ ôn hoà. Còn việc có làm bạn với nhau hay không thì phải xem xét nhiều yếu tố và có 2 nhóm mình nghĩ có thể khi chia tay làm bạn với nhau.

Nhóm 1, khi hai người có con chung bắt buộc phải có sự kết nối để trao đổi những thứ cần thiết liên quan đến con. Nhóm 2, khi 2 người đã chia tay đủ lâu để tình cảm nguội lạnh đi rồi và khi làm bạn với nhau cả hai không có người mới. Cái gì qua hãy cho qua đi, tôn trọng người cũ không có nghĩa phải làm bạn với người ta mới là biểu hiện sự tôn trọng".

Bạch Lan Phương đáp gì về chuyện có nên làm bạn với người cũ mà dân tình ủng hộ rần rần?

Bạch Lan Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên Huỳnh Anh.

Dạo gần đây, Bạch Lan Phương khá chăm chỉ bày tỏ góc nhìn của bản thân về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cô muốn mọi người xung quanh có cái nhìn tích cực hơn nên không ngại chia sẻ. Hiện tại, nàng MC đang mang thai con đầu lòng với Huỳnh Anh. Cặp đôi đã hoãn đám cưới trước đó vì bố Huỳnh Anh mới bạo bệnh qua đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới