SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương đáp trả cực gắt khi bị chê 'chân to như cầu thủ bóng đá'

Thứ sáu, 14/10/2022 08:50

Trước lời chê bai của anti-fan, bạn gái Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương lên tiếng đáp trả.

Tối 13/10, Bạch Lan Phương đã đón 1 buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên bạn trai là Huỳnh Anh và bạn bè. Cô chia sẻ: "Một đêm trăng sáng, siêu đẹp trên sông Hồng, ở dưới đuôi thuyền Huỳnh Anh đang nướng thịt bò đã được ướp với rosemary nhà trồng. Huỳnh Anhđặc biệt thích nấu nướng cho mọi người ăn, bày biện trang trí cầu kỳ luôn. Còn Phương thì đi dọc đi ngang, cuối thuyền lên đầu thuyền, tung tăng ngắm thành quả mà Huỳnh Anh đã cầu kỳ chuẩn bị và chém gió với những người bạn thân...".

Bạch Lan Phương đón sinh nhật trên du thuyền với bạn trai.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã chê Bạch Lan Phương: "Chân chị to như chân cầu thủ bóng đá vậy". Ngay sau đó, bạn gái Huỳnh Anh đáp trả thâm thúy: "Em ăn dọc mùng từ hôm trước đến hôm nay vẫn ăn à em ơi?"

Sau đó, anti-fan này tiếp tục viết: "Vâng phải khen chị thì mới không ngứa mồm chứ chê phát là chị lại nhảy ngược lên chị là đẹp nhất. Chị là số 1 gớm chết sống sao cho vừa cái lòng chị đây".

Bạch Lan Phương tiếp tục gay gắt đáp trả người này: "Đâu riêng chị đâu ai đọc comment của em từ bài post hôm trước sang hôm nay đều hiểu mà. Chị kể em nghe nè, hồi ấy chị tham gia câu lạc bộ đá bóng, vị trí tiền đạo. Mọi người bảo chị làm cầu thủ lại ở vị trí tiền đạo thì ngoài việc để ghi bàn thì còn để sút vào đứa nào ngứa mồm đi chọc ngoáy lung tung nữa cơ. Nhưng chị không làm thế, chị chỉ ghi bàn và ghi điểm trong lòng chồng chị thôi. Anh Huỳnh Anh, anh ý bảo thích vì chị chân to đấy em ạ. Thôi nếu còn ngứa mồm thì ngồi gãi đi em, rồi chăm chông chăm con đi chứ vào ngắm chị hạnh phúc rồi lại hực lên cho mệt ra".

Bạch Lan Phương đáp trả khi bị chê chân to.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới