SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương đáp trả khi bị cho rằng xấu nhưng vẫn được Huỳnh Anh yêu vì giàu

Thứ sáu, 10/12/2021 11:26

Bị chê đủ điều khi yêu diễn viên Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương vẫn bình thản đáp trả.

Từ khi công khai hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương bị nhiều người soi mói về cuộc sống đời tư. Cô bị chê già, phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, có người cho rằng Huỳnh Anh yêu Bạch Lan Phương vì ham giàu.

Bạch Lan Phương bị nhiều người chê già, phẫu thuật thẩm mỹ nhưng được Huỳnh Anh yêu vì giàu.

Mới đây, Bạch Lan Phương lên tiếng đáp trả anti-fan: "Người ta có câu: "Đẹp mà được yêu là chuyện đương nhiên. Xấu mà được yêu mới là nữ hoàng." Mình không những xấu, mình còn 3 mét bẻ đôi cơ.

Các bạn cứ chê mình xấu, mình phẫu thuật thẩm mỹ cả mặt, tại sao lại được yêu? Khi không lý giải được (vì không phải là người trong cuộc) thì các bạn lại bảo chắc do mình giàu.

Nếu muốn biết mình có phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ không, bạn phải gặp mình xưa và nay chứ. Hơn nữa, mình không giàu nhé. Mình vẫn vất vả kiếm tiền như bao người thôi.

Các bạn có nói gì, có nguyền rủa mình cỡ nào, mình cũng vẫn sẽ như vậy. Mối quan hệ này đẹp được đến lúc nào là do chúng mình quyết, sẽ không vì các bạn nói mai bỏ nhau ngay mà cố ở lại để chứng minh các bạn sai đâu. Tích cực lên các bạn ơi. Ai cũng xứng đáng có người yêu giữa thế giới 8 tỷ dân này mà".

Bạch Lan Phương khẳng định cô không giàu. Nữ MC cho biết cô và bạn trai sẽ không chia tay vì áp lực dư luận.

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đẹp đôi và việc nữ MC phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới