SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương hạnh phúc kể về hành động ngọt ngào của Huỳnh Anh làm bao chị em phải ghen tị

Thứ ba, 06/09/2022 21:15

Tình yêu của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh luôn tràn ngập sắc hồng của hạnh phúc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải lời nói đậm chất ngôn tình của Huỳnh Anh về việc không cho bạn gái động tay động chân vào bất kì việc gì: "Anh biết em là người mạnh mẽ, em có thể tự làm mọi việc nhưng từ bây giờ em có anh rồi, em có thể nhờ anh được mà".

Qua đó, Bạch Lan Phương cũng không giấu được sự hạnh phúc. Cô cho biết từ lúc Huỳnh Anh thốt ra lời ngọt ngào này, cô đã không còn phải tự buộc dây giày hay mở chai nước. Bạch Lan Phương cũng hứa sẽ luôn giữ hình ảnh cho chồng mình: "Và kể từ giây phút ấy, đến dây giày em cũng không phải tự buộc, chai nước không thể tự mở. Thôi thì dù anh là người luôn khiến em phải đau họng, nhưng em sẽ giữ hình ảnh anh chồng chiều với chăm vợ cho anh, không bêu anh nhé".

Bạch Lan Phương nói về hành động ngọt ngào của Huỳnh Anh

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm hình ảnh được Huỳnh Anh cắm cúi buộc dây giày cho mình. Nhìn cách anh yêu chiều và yêu thương nửa kia, hội chị em ai ai cũng phải ghen tỵ. Hiện tại, cuộc sống đầy hạnh phúc của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh được không ít người ngưỡng mộ.

Cô cũng đính kèm loạt ảnh được nửa kia yêu chiều

Tình yêu của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới