SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương 'kể khổ' khi yêu Huỳnh Anh: 'Bạn trai em không cho mặc như này ra đường'

Thứ ba, 05/07/2022 15:38

Nỗ lực giảm cân để mặc vừa những bộ đồ bó sát, tôn dáng nhưng Bạch Lan Phương cho biết cô diện chỉ để chụp ảnh, sau phải thay ra vì bạn trai không thích.

Diễn viên Huỳnh Anh từng có quãng thời gian hẹn hò nhiều người đẹp như Hoàng Oanh, Y Vân... nhưng đều không tiến xa.

Hiện tại, nam diễn viên đã cầu hôn và sống chung nhà với MC Bạch Lan Phương. Nữ MC hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và đã có một con gái riêng. Tuy vậy, khi sánh vai cả hai trông rất đẹp đôi.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai tình cảm được nhiều người chúc phúc.

Đã trải qua sinh nở nhưng Bạch Lan Phương vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh. Thời gian gần đây cô còn siết cân nặng để mặc đồ được đẹp hơn. Khoe thành quả giảm cân, vợ sắp cưới Huỳnh Anh viết: "Chỉ là em lôi những cái váy trước đây làm khó làm khổ em ra mặc lại xem như nào thôi mà bảo sao người ta nói gầy mặc bao tải cũng đẹp. Thôi chụp ảnh xong em lại thay ra chứ bạn trai em cũng không cho mặc như này ra đường. Chả hiểu sao lại yêu phải bác... này nữa, thà ở nhà khỏi đi chơi chứ đừng mong mặc hếch hi (sexy - Pv) nhé. Các chị em giảm cân rồi gầy mặc đồ khoe em đi xem nào...".

Bạch Lan Phương lên đồ khoe dáng sau khi giảm cân.

Đó có lẽ cũng là lý do mà Bạch Lan Phương luôn tiết chế, tránh mặc hở quá đà... do bạn trai không thích. Gần đây, khi gầy hơn cô còn khoe được bạn trai yêu chiều khi liên tục rủ đi ăn vì sợ bạn gái gầy quá. Dù chưa có động thái gì về việc chuẩn bị cưới, nhưng fan rất mong Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương sớm về chung nhà.

Diễn viên Huỳnh Anh không thích bạn gái Bạch Lan Phương mặc đồ hở ra ngoài.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)