SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương khoe ảnh bình dị bên Huỳnh Anh, nhắn nhủ cực ngọt: 'Một phần thanh xuân này vì có anh mà rực rỡ'

Thứ năm, 06/10/2022 08:33

MC Bạch Lan Phương quan niệm không có gì là mãi mãi nên cô sẽ sống cho thực tại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đã khoe hình ảnh cùng với Huỳnh Anh. Cặp đôi luôn khiến nhiều người xuýt xoa vì sự bình dị, tình tứ mà họ dành cho nhau.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh tình tứ bên nhau

Đính kèm với đó, Bạch Lan Phương đã có dòng trạng thái chia sẻ về tình yêu của mình. Cụ thể, nữ MC cho biết, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý. Đồng thời, cô còn tiết lộ thêm, Huỳnh Anh đã khiến cho một phần thanh xuân của cô trở nên rực rỡ hơn.

"Rất khó để gặp và yêu ai đó, vừa đúng lúc người ấy cũng yêu mình. Vậy nên, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý. Không có đúng người sai thời điểm, mà hãy biến mọi thời điểm đều trở nên hợp lý với cách yêu đúng, tự khắc mối quan hệ sẽ lâu bền. Không có gì là mãi mãi, cũng chẳng cần lo lắng về tương lai, sống ở thực tại mới thật sự là đang sống. Một phần thanh xuân này, vì có anh mà trở nên rực rỡ" – Bạch Lan Phương bày tỏ.

Bạch Lan Phương quan niệm mọi nhân duyên đến đều nên quý trọng

Nữ MC hé lộ, Huỳnh Anh đã khiến một thanh xuân của cô trở nên rực rỡ

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò năm 2020. Trước đó, họ cũng gặp không ít chỉ trích nhưng bỏ qua tất cả cặp đôi quyết định đi cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc như hiện tại.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)