SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương khoe bộ ảnh ngọt ngào từng chụp với con gái, xúc động chia sẻ về những thay đổi của nhóc tì

Thứ ba, 16/08/2022 20:43

Bộ ảnh đầy dễ thương của Bạch Lan Phương và con gái đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bạch Lan Phương được nhiều khán giả biết đến khi là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống. Tuy nhiên, kể từ thời điểm công khai yêu đương với Huỳnh Anh, cô nàng lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Bởi lẽ, dù cô nàng đã có một cô con gái thì Huỳnh Anh vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng cô vô điều kiện khiến bao người phải ghen tị.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đến nay vẫn luôn ngọt ngào

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã bất ngờ đăng tải một bộ ảnh từng chụp cách đây khá lâu bên cô con gái của mình. Có thể thấy, bé Ry sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu với gương mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong khi đó, Bạch Lan Phương cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn chỉnh khi diện áo dài.

Bạch Lan Phương và con gái gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu

Đây là bộ ảnh đầy ắp kỉ niệm của 2 mẹ con

Bé Ry sở hữu gương mặt xinh xắn hết phần thiên hạ

Trước đây, cô bé rất hợp tác với mẹ để chụp ảnh

Nhóc tì vô cùng năng động và lém lỉnh

Bên cạnh những hình ảnh dễ thương của 2 mẹ con, Bạch Lan Phương cũng đính kèm chia sẻ nói về những thay đổi của nhóc tì nhà mình: "Một mùa Trung Thu nữa lại về. Mẹ nhớ mẹ và Ry, khi chúng mình còn "trẻ". Ry đi event với mẹ, lên báo với mẹ khá nhiều. Ry hồn nhiên, chịu tương tác, chịu chụp hình với mẹ. Ry bé bỏng, Ry gầy, Ry hồn nhiên. Giờ Ry cao gần bằng mẹ, không muốn chụp hình, không muốn xuất hiện ở đâu với mẹ, trừ việc tối nằm ôm nhau xem film, đi ăn hay ra rạp Cine". Bạn gái Huỳnh Anh cũng nói về mong muốn của mình về con gái: "Ry dù có như thế nào mẹ vẫn yêu tha thiết, nhưng ước gì chúng mình có thêm nhiều bộ ảnh lưu giữ thanh xuân đã qua với nhau hơn".

Bạch Lan Phương mong muốn có thêm thật nhiều bộ ảnh với con gái cưng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới