SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương kiểm tra điện thoại Huỳnh Anh lúc 4 - 5 giờ sáng, chặn đứng chiêu làm quen của gái xinh

Thứ bảy, 17/09/2022 17:25

Chia sẻ mới nhất của Bạch Lan Phương là lời nhắc nhở của nữ MC tới những cô gái trẻ đang có ý định tiếp cận làm quen với diễn viên Huỳnh Anh.

Trước khi hẹn hò Huỳnh An, Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối"...

Được biết, Lan Phương hòa hợp và khiến Huỳnh Anh mê như điếu đổ dù hơn tuổi và có con riêng. Sau khi Huỳnh Anh cầu hôn, cả hai đã dọn về sống chung cùng nhau.

Vì thế mà cặp đôi có thời gian gần gũi, tìm hiểu sâu hơn. Từ khi hẹn hò "bà mẹ một con" Bạch Lan Phương, mác đào hoa của Huỳnh Anh cũng dần biến mất. Những gái xinh tìm cách "tiếp cận" nam diễn viên đều bị vợ sắp cưới chặn đứng ngay từ đầu.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh được cho là sắp cưới.

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ: "Bình thường thì cũng kệ không sao, nhưng đúng hôm chị ốm chị mệt chị khó ngủ quá. 4-5h sáng không ngủ thì làm gì em". Cụ thể khi thấy điện thoại của Huỳnh Anh có gái xinh nhắn tin làm quen, Bạch Lan Phương trả lời: "Giờ này chồng chị ngủ rồi. Còn Hê với Lô làm gì nữa em". Không chỉ vậy, cô còn cho gái xinh "mon men" làm quen chồng sắp cưới của mình lên sóng.

Nữ MC nhiều lần chặn đứng gái xinh khi cố tiếp cận Huỳnh Anh.

Khi có ý kiến cho rằng cô bỏ bùa Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương lên tiếng chia sẻ: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự dưng của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ?

À nhân tiện em nhận làm bùa yêu nhé. Em bỏ bùa chồng em thành công rồi nên em nhận bỏ bùa Lê Ô Nát Đô, Tôm Cờ Rui với Bờ Rét Pít giúp các chị yêu luôn nha".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới