SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương lên mạng mắng fan của chồng sắp cưới là 'vô liêm sỉ', 'trơ trẽn'

Thứ tư, 21/07/2021 20:34

Dù đã là "hoa có chủ" nhưng Huỳnh Anh vẫn khiến bao cô gái mê mẩn. Thậm chí, Bạch Lan Phương cho biết số cô gái nhắn tin, yêu thích Huỳnh Anh "nhiều như quân Nguyên".

Trải qua nhiều mối tình không thành, hiện tại Huỳnh Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Bạch Lan Phương. Nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái. Cặp đôi cũng sống chung nhà.

Huỳnh Anh đang hạnh phúc bên MC Bạch Lan Phương.

Dù là "hoa đã có chủ" nhưng Huỳnh Anh vẫn được nhiều fan nữ yêu mến, mê mẩn. Cụ thể, Bạch Lan Phương cho biết Huỳnh Anh đã để điện thoại ở chỗ cô và đi làm cả ngày. Dù không rõ, Bạch Lan Phương có vào điện thoại của chồng sắp cưới để đọc tin nhắn hay không nhưng sau đó nữ MC đã viết status cực gắt: "Các em gái giờ mạnh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Bạch Lan Phương mắng những cô gái tiếp cận Huỳnh Anh: "1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Có vẻ như một số fan nữ đã thể hiện tình cảm thái quá với Huỳnh Anh khiến Bạch Lan Phương khó chịu. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ: "Thích với hâm mộ ai không phải là vấn đề. Cái chính là bất chấp hết thì không được nhé". Bạch Lan Phương còn không ngại sử dụng những từ như "trơ trẽn", "yêu quái" để miêu tả đối tượng mình đang nhắc đến. Cô còn cho biết số fan nữ này "đông như quân Nguyên".

Bạch Lan Phương mắng một số fan nữ của chồng sắp cưới là "trơ trẽn".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới