SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương nổi đóa khi bị mỉa không xứng với Huỳnh Anh

Thứ bảy, 02/09/2023 22:19

Bạn gái Huỳnh Anh khiến nhiều cô gái đồng cảm khi lên tiếng chuyện bị cho là không xứng với nam diễn viên.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của mình, MC Bạch Lan Phương đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của mình vì bị anti-fan tấn công. Cô cho biết: "Có nhiều người thắc mắc khi thấy hình ảnh, thông tin của mình được chia sẻ trên mạng như: hơn 6 tuổi, từng trải qua đổ vỡ và có con riêng, phẫu thuật thẩm mỹ,... Họ thắc mắc trong lòng, trao đổi với bạn bè và thậm chí vào thẳng trang cá nhân của mình thắc mắc.

Hôm nay, có một bạn để lại bình luận: Sao bạn này yêu bà này xấu thế nhỉ khi mà có quá nhiều sự lựa chọn? Nếu như mình trả lời rằng các bạn có là chúng tôi đâu mà bạn hiểu, bạn có yêu đâu mà bạn biết hoặc duyên số đưa chúng tôi đến với nhau. Có lẽ đó là câu trả lời không thoả đáng với nhiều người".

Bạch Lan Phương nổi đoá khi bị mỉa không xứng với Huỳnh Anh.

Cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Bạn gái Huỳnh Anh nói thêm: "Tôi thêm quan điểm cá nhân, một con người sẽ bao gồm tổng hoà của nhiều yếu tố: ngoại hình, kinh tế, trí thức... Mình đồng tình với mọi người rằng ngoại hình là con đường rất nhanh có được sự thu hút của người khác. Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố nữa như: thần thái, kinh nghiệm,... Một người mình nên nhìn tổng quan để đánh giá thay vì nhìn một khía cạnh.

Khi một người đưa ra sự lựa chọn thì đó là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm họ quyết định. Không chỉ riêng mình hay bất kì ai mà các bạn cũng thế thôi. Khi mình đứng trước sự lựa chọn thì đầu tiên mình sẽ nghe theo con tim mách bảo sau đó theo lý trí. Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc. Sau này mọi thứ có thay đổi không thì chưa rõ. Chúng ta sẽ có những đối tượng phù hợp cho mình...".

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh và bạn gái thông báo đón tin vui chuẩn bị lên chức bố mẹ của người ta. Bạch Lan Phương dự kiến sinh vào tháng 5 năm 2024.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới