SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương nói về cách giữ chân Huỳnh Anh, tiết lộ tính cách thật của bản thân

Thứ ba, 19/09/2023 16:15

MC Bạch Lan Phương đã có chia sẻ thú vị về cách giữ chân Huỳnh Anh mà không nhờ nhan sắc.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh là một cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội. Nữ MC cũng không ngại bày tỏ quan điểm khi yêu nam diễn viên kém tuổi cũng như phản pháo khá văn minh những vấn đề mà cư dân mạng chỉ trích mình và bạn trai.

Mới đây, Bạch Lan Phương đã không khỏi xúc động khi nói về sự cưng chiều mà Huỳnh Anh dành cho mình: "Lần đầu tiên có người yêu em mà không phải vì nhan sắc của em, bởi biết bao kẻ ngoài kia vẫn bỉ bôi rằng nhan sắc là điều em không có. Cũng chẳng sao bởi em luôn được là chính mình nhất, mộc mạc nhất khi ở cạnh anh".

Cô nói thêm về tính cácch bản thân: "Tính em vốn đã giản dị, thích đơn giản, vậy nên khi được ở cạnh người yêu em vì chính em, em thấy thật thoải mái. Thời gian thấm thoát thoi đưa, thật mừng vì em còn chịu được anh đến giờ anh nhỉ - chàng trai hay thích kiểm tra môi có vị gì".

Bạch Lan Phương nói về cách giữ chân Huỳnh Anh, tiết lộ tính cách thật của bản thân.

Cô cho biết Huỳnh Anh rất cưng chiều mình.

Ngay dưới phần bình luận, một người quen của Bạch Lan Phương để lại nhận xét trái ngược: "Tôi lại thấy anh bạn của bà khi ở bên bà được là chính mình ấy chứ. Không cần chau chuốt hay gì". Nữ MC lập tức hé lộ sự thay đổi của bạn trai sau khi hẹn hò: "Đúng đấy bà. Hồi mới yêu tôi đến đi uống trà đá cũng phải mặc vest. Chỉnh mãi đó".

Hiện tại, Bạch Lan Phương đang mang thai con đầu lòng cho Huỳnh Anh. Cô vẫn chăm chỉ duy trì việc kinh doanh online. Còn Huỳnh Anh đang nhận được sự chú ý khi quay lại với phim truyền hình Biệt dược đen.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới