SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương phản ứng thế nào khi có người gửi ảnh Huỳnh Anh thời còn mặn nồng với Hoàng Oanh?

Thứ hai, 10/10/2022 20:26

Phản ứng của Bạch Lan Phương khi nhìn thấy hình ảnh ngọt ngào của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đang gây chú ý.

Chuyện yêu đương của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sau quá trình cố gắng chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương, giờ đây, họ đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến của Vbiz. Chàng là nam diễn viên điển trai nức tiếng màn ảnh Việt, nàng là MC nhà đài với tài năng dẫn dắt vô cùng duyên dáng, cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải hình ảnh ghi lại đoạn tin nhắn mà một người lạ gửi cho mình. Đáng chú ý, tin nhắn này lại đính kèm một hình ảnh bìa tạp chí có mặt Huỳnh Anh và tình cũ Hoàng Oanh. Có thể thấy, vào thời điểm nhiều năm trước, cả 2 từng rất mặn nồng. Nhìn cách Huỳnh Anh và Hoàng Oanh ôm ấp nhau cũng khiến cho cư dân mạng phải xuýt xoa ghen tị. Bên cạnh đó, người này còn đính kèm dòng trạng thái: "Gom sách báo cũ cho con đi nộp kế hoạch".

Một dân mạng đã gửi ảnh tình tứ của Huỳnh Anh và tình cũ Hoàng Oanh cho Bạch Lan Phương

Trước hành động này từ dân mạng , Bạch Lan Phương cũng đính kèm thêm một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Có người đang vận động mình gom sách cũ cho các bạn nhỏ nè. Mọi người chung tay với mình nha". Dù không rõ cô nàng có đang bực tức hay không nhưng dễ thấy, Bạch Lan Phương vẫn đang thể hiện sự tôn trọng nhất định về chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Bên cạnh đó, cô dường như cũng có đôi chút hờn dỗi.

Cô nàng liền có phản ứng đáng chú ý

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cho rằng tài khoản kia khá kém duyên đối với hành động này. Đồng thời, cũng có nhiều người mong rằng Bạch Lan Phương sẽ không để tâm quá nhiều đến những vấn đề này mà hãy quan tâm đến chuyện tình cảm hiện tại.

Khán giả cũng mong Bạch Lan Phương sẽ không để tâm quá nhiều

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh hiện rất hạnh phúc

Trước đó, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng là cặp đôi đình đám làng giải trí

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới