SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai Huỳnh Anh và gia đình mình chỉ qua một chi tiết nhỏ

Thứ ba, 30/11/2021 13:10

Chỉ qua một đoạn clip trang trí nhà chuẩn bị đón giáng sinh, Bạch Lan Phương đã hé mở cho công chúng phần nào về mối quan hệ giữa bạn trai và các thành viên trong gia đình mình.

Bạch Lan Phương công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào tháng 11/2020. Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội. Huỳnh Anh từng gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái chỉ sau 2 tháng hẹn hò, và nhận được cái gật đầu từ cô.

Chuyện tình của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây xôn xao showbiz Việt

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, MC Bạch Lan Phương đã chia sẻ một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh gia đình cùng nhau trang trí cơ ngơi kinh doanh của cô nhân dịp giáng sinh. Đáng chú ý là trong đoạn clip, bố ruột của nữ MC cũng xuất hiện. Bạch Lan Phương hé lộ bố đầu tư vật dụng, trong khi Huỳnh Anh đảm nhận vai trò trang trí. Qua khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện bên bố vợ tương lai khiến nhiều người cảm nhận được mối quan hệ của họ rất tốt đẹp, bởi nhìn cứ như một gia đình thực thụ. Nam diễn viên có vẻ khá được lòng đấng sinh thành bạn gái. Bên cạnh đó, clip còn ghi lại cảnh Huỳnh Anh cùng con riêng của Bạch Lan Phương quấn quýt, cùng trang trí cửa kính.

Bạch Lan Phương hé lộ mối quan hệ của Huỳnh Anh và bố ruột chỉ qua một đoạn clip

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng lấp lửng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái: "Khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới