SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương tiết lộ món quà từ chồng thuở mới yêu, một chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' từ Huỳnh Anh gây sốt

Thứ năm, 30/11/2023 16:16

Chia sẻ của Bạch Lan Phương đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã chia sẻ về món quà thuở mới yêu khi cô được Huỳnh Anh tặng, đó là một cuốn sách. Đáng chú ý, Huỳnh Anh cũng không quên nhắn nhủ cực ngọt trong cuốn sách và còn gọi Bạch Lan Phương là hôn thê của mình khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Tặng em, nếu em là Fiancee của anh xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé". Thời điểm đó, Bạch Lan Phương cũng thích thú thông báo: "Tui đọc xong sách rồi bác ơi".

Huỳnh Anh từng nhắn nhủ Bạch Lan Phương cực ngọt thuở mới yêu

Khi nhìn thấy kỷ niệm này, cô cũng chia sẻ: "Gớm thật, mới yêu con nhà người ta được MẤY NGÀY, chưa kịp công khai mà bày đặt gọi là Hôn Thê rồi bắt đọc sách xong mới cho yêu tiếp. Ghê gớm thật. Sau hơn 3 năm rồi được nâng cấp lên đối tác chiến lược sắp toàn diện, vẫn hay gâu gâu rồi lại meo meo các bác ạ. Cảm ơn mấy bé chụp cho anh chị mấy tấm hình nha".

Những khung ảnh tình cảm của cả hai gây sốt

Chuyện yêu đương của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sau quá trình cố gắng chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương, giờ đây, họ đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến của Vbiz. Không chỉ vậy, cả 2 cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt vì quá hạnh phúc.

Mối quan hệ của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới