SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương trao thưởng hơn 47 triệu cho ai tìm ra bằng chứng cô gọt hàm, độn cằm

Thứ hai, 19/09/2022 08:24

Bạn gái của Huỳnh Anh là MC Bạch Lan Phương đã tuyên bố chi tiền thưởng khủng cho ai phát hiện ra chứng cứ cho thấy cô tác động thẩm mỹ quá đà.

Nhan sắc của bạn gái Huỳnh Anh luôn là đề tài bàn tán của các cư dân mạng. Dù cô từng nhiều lần chứng minh bản thân không ăn ảnh chứ không hề thẩm mĩ quá đà nhưng dân tình vẫn không chịu tha.

Mới đây nhất, Bạch Lan Phương đã đăng dòng trạng thái khá gay gắt cũng về vấn đề bị săm soi nhan sắc: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự nhiên của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ".

Bên dưới bài viết, các netizen vẫn giữ vững quan điểm cho rằng bạn gái Huỳnh Anh đã tác động thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt cứng đơ như ma-nơ-canh. Thậm chí, nhiều người còn nặng lời khi mắng cô là sản phẩm lỗi của photoshop. Để chứng minh bản thân không "dao kéo", Bạch Lan Phương đã tuyên bố chi tiền thưởng khủng là 2000 USD (khoảng hơn 47 triệu đồng) cho người phát hiện ra mình có dấu hiệu nào gọt hàm, độn cằm. Người đẹp cho biết cô chỉ nâng mũi, còn phần cằm không hề có tác động dao kéo.

Bạch Lan Phương thường xuyên bị săm soi nhan sắc.

Cô bị cư dân mạng xúc phạm nặng nề vì nghi thẩm mĩ quá đà.

Nữ MC phải treo thưởng lớn nếu ai có bằng chứng cô gọt hàm, độn cằm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới