SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương tung bộ ảnh bikini nóng bỏng mắt, diễn viên Huỳnh Anh cũng phải thốt lên điều này

Thứ sáu, 07/07/2023 09:45

Trải qua một lần sinh nở nhưng MC Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh vẫn có body mướt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Trong chuyến du lịch gần đây, MC Bạch Lan Phương đi cùng con gái và một người em thân thiết. Không có Huỳnh Anh đồng hành, nhưng "gái một con" liên tục gây thương nhớ với chồng sắp cưới. Khi tung loạt ảnh bikini, nữ MC không quên đính kèm chú thích: "Người yêu anh", "Có tất cả, nhưng thiếu anh"...

MC Bạch Lan Phương post ảnh bikini nóng bỏng mắt.

Trải qua một lần sinh nở, nhưng nữ MC sinh năm 1986 vẫn giữ được body hoàn mỹ. Vòng một căng đầy, eo thon, vòng ba hấp dẫn. Bên dưới bộ ảnh khoe dáng của Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh phải thốt lên: "Mlem quá".

Diễn viên Huỳnh Anh cũng phải trầm trồ khi xem xong ảnh này.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên kém tuổi - Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số khen cả hai đẹp đôi nhưng cũng có nhiều người chê rằng nhan sắc của cô không hợp với Huỳnh Anh. Do đó, Bạch Lan Phương rất chăm chút ngoại hình, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ để có dung mạo không quá chênh lệch khi đứng cùng bạn trai trẻ tuổi. Hiện tại, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang sống chung. Anh được con gái riêng của Lan Phương quý mến.

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương dù chênh lệch tuổi nhưng hai chị em được đánh giá là khá xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới