SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương tung clip dỗi hờn Huỳnh Anh nhưng mục đích chính là khẳng định vẫn sống chung êm ấm

Thứ tư, 15/12/2021 08:27

Bạch Lan Phương có vẻ tích cực chứng minh chuyện tình với Huỳnh Anh vẫn bền vững.

Vào giữa đêm 11/12, Huỳnh Anh khiến cả cõi mạng xôn xao dậy sóng khi đăng tải dòng trạng thái tuyên bố Bạch Lan Phương không phải là vợ mình. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn bị cư dân mạng phát hiện đã công khai đặt chế độ "đã ly hôn" trên Facebook. Thế nhưng, sau đó không lâu, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đều lên tiếng đính chính rằng, vì bị mất điện thoại nên không rõ dòng status kia là do ai đăng.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vừa dính nghi án "toang" vì chi tiết khá bất ngờ

Như để chứng minh tình cảm vẫn bền chặt, Bạch Lan Phương chăm chỉ cập nhật ảnh bên Huỳnh Anh trên Facebook và TikTok khiến dân tình hơi ngán. Mới đây nhất, nàng MC xinh đẹp còn tiếp tục tung clip chứng minh vẫn đang chung sống vui vẻ với chồng sắp cưới.

Bạch Lan Phương vừa đăng clip Huỳnh Anh với thái độ dỗi hờn nhằm chứng minh cả hai vẫn thắm thiết và vẫn sống chung nhà

Nàng MC có vẻ đăng hình người yêu hơi nhiều trong thời gian này

Trong clip, Huỳnh Anh đang chăm chú nhìn vào máy tính. Anh bỏ mặc Bạch Lan Phương cầm điện thoại quay hình mình. Điều này làm cô nàng phật ý nên lập tức tỏ thái độ hờn dỗi. Nàng MC cho biết Huỳnh Anh vì quá tập trung làm việc mà bỏ bê cô: "Này thì làm việc suốt không chơi với em này". Tuy nhiên, đây chỉ là màn trêu ghẹo người yêu của Bạch Lan Phương. Không chỉ thế, cô còn muốn chứng minh tình vẫn mặn nồng bên chàng, không như đồn đoán ác ý sau sự cố vừa rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới