SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương tung loạt ảnh cực ngọt ngào bên Huỳnh Anh, còn nhắn nhủ 'nửa kia' điều đặc biệt này

Chủ nhật, 16/07/2023 19:29

Loạt ảnh vừa được Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chia sẻ đang nhận nhiều sự quan tâm.

Chuyện yêu đương của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây ra nhiều tranh cãi trên khắp cõi mạng. Tuy nhiên, sau quá trình cố gắng chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương, giờ đây, họ đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến của Vbiz. Không chỉ vậy, cả 2 cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh mới bên Huỳnh Anh. Có thể thấy, cả 2 đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm và lãng mạn khiến ai nấy không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, Bạch Lan Phương cũng nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc nổi bần bật, thần thái rạng rỡ hết nấc. Khi được vợ chăm sóc tốt, Huỳnh Anh cũng ngày càng điển trai hơn nhiều. Qua đó, nhiều người nhận xét cặp đôi rất xứng đôi vừa lứa.

Bạch Lan Phương xả kho loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên Huỳnh Anh

Cả 2 ngày càng xứng đôi vừa lứa

Bạch Lan Phương ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Không chỉ vậy, Bạch Lan Phương còn đính kèm chia sẻ như nhắn nhủ đến Huỳnh Anh: "Em ngang bướng nhưng có người phải chịu được sự ngang bướng ấy. Em hâm, nhất định phải hâm cùng em, thế mới là hảo chồng chứ? Hihihi". Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cả 2 cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới