SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh cùng nhau đi xem bóng, nam diễn viên lộ mặt nọng cực hài

Thứ tư, 04/01/2023 08:27

Loạt ảnh đáng yêu của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang được khán giả chú ý.

Chuyện yêu đương của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sau quá trình cố gắng chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương, giờ đây, họ đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến của Vbiz. Không chỉ vậy, cả 2 cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt vì quá hạnh phúc.

Vào tối ngày 3/1, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh mới bên Huỳnh Anh. Theo đó, đôi tình nhân đã cùng nhau đi xem bóng đá. Cả 2 thể hiện tình yêu với đội tuyển Việt Nam khi dán sticker màu cờ sắc áo lên gương mặt. Dù diện đồ đơn giản, Bạch Lan Phương vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual đỉnh cao. Trái lại, Huỳnh Anh khiến khán giả cười ngả nghiêng khi để lộ nọng cằm. Tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ được nét điển trai hết nấc.

Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh đi xem đá bóng

Cả 2 khoe loạt ảnh cực tình tứ

Huỳnh Anh lộ mặt nọng siêu hài hước

Tình yêu của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Cặp đôi cũng tạo dáng rất dễ thương

Sau khi đăng tải, những hình ảnh đầy đáng yêu của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân tình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng khiến khán giả ngưỡng mộ không ngớt khi đăng tải những bộ ảnh tình tứ bên nhau. Giờ đây, khán giả cũng mong cả 2 sẽ sớm kết hôn và chính thức có một đám cưới thật lãng mạn.

Ai ai cũng mong chờ một đám cưới của cặp đôi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)