SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh diện tông xuyệt tông đi du lịch biển, nhìn khung hình tình cảm hết cỡ khiến dân tình ghen tị

Chủ nhật, 29/05/2022 20:14

Những khung hình của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh tình tứ trên du thuyền khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Tháng 2/2021, Huỳnh Anh đã có buổi cầu hôn lãng mạn bạn gái hơn 6 tuổi - Bạch Lan Phương. Mặc kệ những lời phản đối từ cư dân mạng trong thời gian đầu quen nhau, cả hai ngày càng chiếm trọn tình cảm của khán giả vì luôn đối xử tốt với nhau và không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào với đối phương ở nơi đông người. Kể từ đó đến nay, khán giả vô cùng mong chờ đám cưới viên mãn của nam diễn viên.

Huỳnh Anh và Bạch Lan có mối tình vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương khoe loạt khung ảnh cực tình tứ bên bạn trai Huỳnh Anh trên du thuyền. Trong ảnh cặp đôi diện đồ tông xuyệt tông, cử chỉ đầy thân thiết và lãng mạn khiến dân tình cũng xuýt xoa ghen tị. Từ khi hẹn hò với bạn gái hơn 6 tuổi, nam diễn viên thoải mái công khai những khung hình trên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. "With him. (Tạm dịch: Với anh ấy)", nữ MC hạnh phúc viết.

Bạn gái Huỳnh Anh tuy lớn hơn anh 6 tuổi nhưng vẻ ngoài vẫn trẻ trung, xứng đôi. Ngoài là MC, Bạch Lan Phương còn kinh doanh thêm lĩnh vực làm đẹp, chính lẽ đó mà cô có kinh nghiệm cũng như đặt ý thức cao trong việc chăm sóc vẻ ngoài. Ít ai biết rằng cô đã từng trải qua sinh nở và con gái đầu lòng cũng khá lớn.

Những khung ảnh tình tứ của cặp đôi.

Nam diễn viên được bạn gái chăm kĩ, ngày càng tăng cân.

Khán giả rất mong chờ đám cưới của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương.

Nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp của cô được nhiều người khen ngợi.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh tình tứ bên vợ sắp cưới của mình. Cặp đôi chụp ảnh tại studio, trông giống hệt như hình cưới. Đáng nói hơn, nam diễn viên cũng bất ngờ nhắc đến chuyện đám cưới. Cụ thể, anh đã viết dòng trạng thái: "I think I wanna marry you". (Tạm dịch: Anh nghĩ anh muốn cưới em).

Nam diễn viên chỉ hẹn hò một thời gian ngắn, anh đã muốn cưới Bạch Lan Phương.

Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này. Nếu diễn ra trong năm nay thì showbiz Việt rộn rã với loạt cặp đôi "về chung một nhà".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới