SAO » Chuyện làng sao

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh khoe cảnh hôn nhau cực ngọt, nam diễn viên còn mạnh dạn khẳng định 'chưa yêu ai'

Thứ sáu, 29/07/2022 09:10

Đoạn clip đầy tình cảm của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau quãng thời gian dài liên tục lận đận trong đường tình duyên, Huỳnh Anh cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn gái là MC Bạch Lan Phương. Để chứng minh tình cảm của mình, nam diễn viên cũng đã quyết định cầu hôn bạn gái. Ở thời điểm hiện tại, ai ai cũng mong ngóng ngày cặp đôi này chính thức về chung một nhà và có với nhau một mái ấm thực thụ.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương có tình yêu đáng ghen tị

Ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân của mình, Bạch Lan Phương đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip hạnh phúc bên Huỳnh Anh. Có thể thấy, cặp đôi đã diện đồ "tông xoẹt tông" vô cùng hợp rơ. Bên cạnh đó, ngoại hình của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương cũng nhận được nhiều lời khen vì rất xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, trong khi vui đùa với nhau, khoảnh khắc nam diễn viên cúi xuống hôn nửa kia đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Chưa kể, Bạch Lan Phương còn khoe cảnh được Huỳnh Anh thắt nơ áo vô cùng chuyên nghiệp. Song song đó, cô cũng "bóc phốt" ông xã vì khẳng định chưa yêu ai: "Lúc nào cũng: 'Anh đã yêu ai bao giờ đâu'. Thiên hạ biết hết không lẽ em không phải ở thế giới này sao?". Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, dù từng vấp phải nhiều sự phản đối nhưng Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vẫn luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất.

Cả 2 diện đồ đôi vô cùng đáng yêu

Huỳnh Anh hôn nửa kia cực ngọt

Màn đùa giỡn dễ thương của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương cũng được chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới