SAO » Chuyện làng sao

Bạch Tĩnh thuê gái bán dâm để dụ dỗ chồng

Thứ sáu, 02/03/2012 10:34

Sau cái chết của vợ chồng nữ diễn viên Bạch Tĩnh hôm 28.2, rất nhiều tin đồn về nguyên nhân mâu thuẫn khiến cho Chu Thành Hải phải đâm chết vợ và nhiều tình tiết của vụ việc được hé lộ.

Chiều 28.2, Chu Thành Hải, 46 tuổi đã đâm chết vợ, nữ diễn viên Công phu Vịnh Xuân 28 tuổi rồi tự sát. Theo quản lý của Bạch Tĩnh, ông Cự Xuân Lôi, cái chết của mẹ chồng nữ diễn viên này chính là giọt nước làm tràn ly khiến cho quan hệ của hai vợ chồng cô căng thẳng không lối thoát.

  Bạch Tĩnh và Thành Hải trong đám cưới năm 2010

Ông Lôi từ chối tiết lộ thêm chi tiết, nhưng theo báo chí Trung Quốc, Thành Hải đã đe dọa vợ sau khi nhận được giấy mời tới giải quyết việc ly hôn vào hôm thứ hai, trước hôm xảy ra án mạng một ngày. Trong đơn ly hôn, họ Bạch viết cô không biết chồng mình từng một lần kết hôn và có con riêng, và lấy đó làm lý do buộc tội anh không thành thật. Chu Thành Hải là một tỉ phú trên thị trường chứng khoán và bất động sản. Anh đã có một con riêng với người vợ đầu và ly dị cô này để cưới Bạch Tĩnh vào năm 2010. Theo báo chí, lúc còn cưa cẩm nữ diễn viên xinh đẹp, họ Chu đã bỏ không biết bao tiền để đầu tư cho nghiệp diễn của cô và cả hai đã kết hôn vào tháng 10.2010 mặc cho mẹ Thành Hải phản đối kịch liệt.

    Mặc dù đã đăng ký từ năm 2008, nhưng do mẹ Thành Hải phản đối kịch liệt nên hai năm sau họ mới chính thức làm lễ cưới

Theo entry của Cự Xuân Lôi đăng trên blog ngày 29.2 thì sự việc bắt nguồn từ 3 năm trước khi Chu Thành Hải quen biết Kiều Ninh - một người được cho là con trai của một vị lãnh đạo. Mối quan hệ của hai người khá tốt nhưng họ Chu không ngờ là vợ mình đã phải lòng Kiều Ninh và cấu kết với anh này lừa của Thành Hải 960 vạn NDT (gần 30 tỷ đồng) cùng một chiếc Audi A8. Khi mâu thuẫn nổ ra giữa Thành Hải và Kiều Ninh, Hải đã đòi Ninh trả tiền mình đã cho vay không được đành báo cảnh sát. Và khi cảnh sát tới bắt Kiều Ninh thì có cả Bạch Tĩnh ở đó. Đến lúc này, họ Chu mới ngã ngửa ra rằng vợ mình quan hệ với bất chính với bạn của mình. Nhưng có một luồng thông tin khác lại cho rằng Bạch Tĩnh đã cùng Kiều Ninh thông đồng với nhau để lấy của chồng 20 triệu NDT (3,2 triệu USD) và âm mưu thuê một gái bán hoa rồi yêu cầu cô này dụ dỗ Thành Hải để lấy lý do ly hôn và chia tài sản với chồng. Biết tin này, mẹ của Thành Hải, có tiền sử bệnh tim, đã tức đến nỗi lên cơn tăng xông mà chết. Cái chết của mẹ đã khiến Thành Hải ra tay với vợ. Bạch Tĩnh sinh ngày 4.6.1983 ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô gặp Thành Hải năm 2004 và đăng ký kết hôn năm 2008, nhưng hai năm sau mới làm lễ cưới.

Xzone