SAO » Chuyện làng sao

Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay

Thứ sáu, 15/05/2015 08:40

Bae Yong Joon là nam diễn viên đời đầu trong làng giải trí Hàn. Mới đây, Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu năm nay.

Bae Yong Joon khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Công ty của Bae Yong Joon vừa đưa ra thông cáo: "Xin chào, chúng tôi là công ty KeyEast. Chúng tôi xin trân trọng thông báo, Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay".

Công ty cũng tiết lộ thêm, cả hai trước đây đều duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối và chỉ mới hẹn hò vào tháng hai vừa qua. Được biết, Bae Yong Joon bị thu hút bởi sự trong sáng và cách cư xử thân thiện của Park Soo Jin, trong khi cô thích sự tình cảm của tài tử 43 tuổi.

Bae Yong Joon tuyên bố sẽ kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu năm nay.

"Cả hai bên gia đình đều thống nhất hôn sự. Tuy nhiên, chi tiết chính xác về đám cưới vẫn chưa được quyết định", công ty nói.

Bae Yong Joon là nam diễn viên đời đầu của xứ Hàn. Anh ghi dấu ấn qua các bộ phim như "Bản tình ca mùa đông"; "Mối tình đầu"... Park Soo Jin năm nay 30 tuổi và là diễn viên hạng B, từng tham gia các vai phụ trong "Vườn sao băng"; "Mỹ nam nhà bên"...

Hình ảnh vợ sắp cưới kém 13 tuổi của Bae Yong Joon.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)