SAO » Chuyện làng sao

Bae Yong Joon gửi thức ăn mừng sinh nhật Kim Soo Hyun trên phim trường "Vì sao đưa anh tới"

Thứ ba, 18/02/2014 10:05

(Ngoisao.vn) - Đây cũng là lần thứ 4 Kim Soo Hyun tổ chức sinh nhật khi đang tiến hành quay các bộ phim.

Mới đây, Kim Soo Hyun đã đăng tải một bức ảnh mừng sinh nhật lần thứ 26 trên phim trường "Vì sao đưa anh tới" lên Weibo và đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Mỹ nam cũng không quên bày tỏ cảm xúc bằng status: "Tôi đã trải qua lần sinh nhật thứ 26 trên phim trường "Vì sao đưa anh tới". Cảm ơn tất cả các fans Trung Quốc đã chúc mừng sinh nhật tôi".

Trong bức ảnh, Kim Soo Hyun ngồi cạnh một chiếc bánh sinh nhật, miệng nở nụ cười tươi rói. Một tay Kim Soo Hyun cầm kịch bản tập 18 của "Vì sao đưa anh tới", tay kia không quên vẫy chào người hâm mộ. Được biết, đây cũng là lần thứ tư liên tiếp Kim Soo Hyun mừng sinh nhật trên phim trường. Lần đầu tiên vào năm 2011 khi đang quay "Dream High", lần thứ hai vào năm 2012 khi đang quay "The Moon Embracing the Sun", lần thứ ba vào năm 2013 khi đang quay "Secretly Greatly" và bây giờ là "You Who Came From The Stars". Điều đặc biệt là, tất cả đều đã trở thành những tác phẩm ăn khách.

Kim Soo Hyun mừng sinh nhật lần thứ 4 liên tiếp trên phim trường

Về phía Key East Entertainment - nam diễn viên Bae Yong Joon cũng đã cung cấp một xe tải thực phẩm gồm có món súp rong biển đến trường quay để mừng sinh nhật Kim Soo Hyun và chia sẻ với các nhân viên trong đoàn. Đại diện của Key East cũng tiết lộ: "Bae Yong Joon được biết Kim Soo Hyun sẽ mừng sinh nhật trong khi quay phim nên đã gửi một xe thức ăn đến để mọi người có thể chung vui với nhau. Mặc dù Kim Soo Hyun đã trải qua ngày sinh nhật của mình với các nhân viên và diễn viên ở trường quay và phải làm việc liên tục, nhưng anh luôn luôn cảm thấy hạnh phúc... Anh ấy luôn tận hưởng sự vui vẻ trong từng cảnh quay của mình. ".

Bae Yong Joon cũng đã gửi món súp rong biển đến trường quay để mừng sinh nhật Kim Soo Hyun

Trước tấm thịnh tình này của mọi người, Kim Soo Hyun đã rất hạnh phúc và bày tỏ rằng, mình sẽ cố diễn xuất thật hay và làm việc chăm chỉ để không phụ lòng mong đợi của khán giả. Được biết, tập cuối cùng của bộ phim "Vì sao đưa anh tới" sẽ được phát sóng vào ngày 27/2 tới.

Hana