SAO » Chuyện làng sao

Bae Yong Joon trở thành "ông bầu" nhóm nhạc thần tượng

Thứ tư, 15/06/2011 17:26

Ngôi sao Hallyu hàng đầu của xứ Hàn sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc thần tượng vào năm tới. Đây là lần đầu tiên Bae Yong Joon làm "ông bầu" ca nhạc.

Bae Yong Joon.

Là một cổ đông lớn trong công ty giải trí Key East Entertainment chuyên quản lý các diễn viên, Bae Yong Joon đang chuẩn bị bước vào sân chơi âm nhạc. Sau khi “gà cưng” Kim Hyun Joong phát hành album solo đầu tiên, mới đây, kế hoạch của tài tử Mối tình đầu là cho ra mắt một nhóm nhạc nam thần tượng vào năm tới. 

Một thành viên trong Key East cho biết: “Bae Yong Joon đã tìm kiếm theo cách của anh ấy để chuẩn bị cho việc kinh doanh âm nhạc ở các góc độ khác nhau. Thay vì chỉ chính thức ra mắt, anh ấy sẽ bắt đầu từ từ và tiến tới”. Theo đó, ngôi sao Hallyu xứ Hàn đang trong quá trình đào tạo những ca sỹ mới.

Kim Hyun Joong - "gà cưng" của Bae Yong Joon vừa ra album solo.

“Chúng tôi đã lựa chọn những thành viên nhóm nhạc thông qua những buổi thử giọng trong bộ phận phát triển các “tân binh”. Chúng tôi đang lên kế hoạch tuyển thêm thành viên. Tuy nhiên, chưa có chi tiết về việc nhóm nhạc sẽ có bao nhiêu thành viên và thời điểm họ ra mắt” -  Key East nói với báo giới.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn gần đây, nam ca sỹ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong cũng hé lộ về kế hoạch của tiền bối Bae Yong Joon: “Anh ấy đã nghiên cứu rất nhiều về âm nhạc. Trong khi chuẩn bị phát hành album của tôi, Bae Yong Joon giúp đỡ dưới vai trò nhà sản xuất. Tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn về mặt tinh thần và vật chất”.

Với tư cách là người kinh doanh, Bae Yong Joon muốn thử sức với lĩnh vực âm nhạc.

Trong khi đó, giới giải trí nhận xét, năm ngoái công ty Key East phối hợp với JYP Entertainment của ngôi sao nhạc pop Park Jin Young sản xuất bộ phim âm nhạc Dream High đã thu về nhiều thành công. Đây được coi là bước đệm cho Bae Yong Joon để tham gia vào lĩnh vực âm nhạc. Nhóm nhạc thần tượng đang là xu hướng ‘hot’ của Kpop và tài tử xứ Hàn cũng không muốn nằm ngoài dòng chảy này.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới