SAO » Chuyện làng sao

Bae Young Joon bị "tiếm ngôi" tại Nhật

Thứ ba, 20/09/2011 16:34

Thị trường Nhật Bản vốn dành nhiều ưu ái cho mỹ nam Bản tình ca mùa đông giờ đang dần chuyển sang ủng hộ Jang Geun Suk.

Các phương tiện truyền thông Nhật Bản hiện nay liên tục đưa những tin tức về cuộc sống hàng ngày của ngôi sao Hallyu mới nổi. Jang Geun Suk trở thành một hiện tượng, sắp tới sẽ có một chương trình riêng về anh chàng này. Giá trị quảng cáo của anh tại đây hiện đang tăng lên từng ngày.

Số lượng thuê DVD You're Beautiful do Jang Geun Suk thủ vai chính đã vượt qua Winter Sonata của Bae Young Joon và những bộ phim khác. Nhờ đó, Jang Geun Suk đã nhận đươc sự ủng hộ nhiệt tình và đông đảo từ công chúng của xứ sở hoa anh đào. Họ ủng hộ và yêu mến anh hơn người mở màn cho trào lưu Hallyu Bae Young Joon. Người hâm mộ của anh không chỉ là những người trung niên, trẻ tuổi mà hầu như là tất cả các fan của trào lưu văn hóa Hàn Quốc tại Nhật. Tất cả những người ủng hộ anh đều cho rằng: "Nếu Jang Geun Suk muốn vượt qua Bae Yong Joon, anh phải tập trung nhiều hơn vào phim truyền hình hoặc điện ảnh, nó là điều đơn giản nhất để có thể phát triển sự nghiệp của các sao Kpop".

Bae Young Jun và Jang Geun Suk.

Hiện nay, Jang Geun Suk đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá một bộ phim của Nhật. Không những thế, người ta cho rằng, chính anh cũng góp phần không nhỏ trong việc làm giảm sút giá trị thương hiệu "ngôi sao Hallyu hàng đầu" của Bae Yoon Jun.

Cách thức Jang Geun Suk đánh bại Bae Yong Joon chính là tiếp xúc với người hâm mộ thông qua những hoạt động cũng như hợp đồng anh tham gia. Dường như Jang Geun Suk lúc nào cũng bận rộn. Trong khi đó Bae Yong Joon không xuất hiện thường xuyên kể từ sau Winter Sonata kết thúc, mặc dù anh có tham gia một số dự án nhỏ. Vì thế, không ít lần Bae đã bị chỉ trích rằng anh giống một doanh nhân hơn là một ngôi sao điện ảnh.

Ngoài ra, Jang Geun Suk còn có cách ứng xử hóm hình và tỏ ra gần gũi với fan dù chỉ là khoác vai họ. Điều này hoàn toàn không giống cách của các ngôi sao khác, những người chỉ luôn giữ khoảng cách với người hâm mộ. Điều này đã tạo nên một mối quan hệ tốt giữ Jang Geun Suk và fan.

Sau khi thành danh với You’re beautiful, Geun Suk liên tiếp xuất hiện trong các phim như Marry Me, MaryYou Pet. Không những thế anh chàng cũng lên kế hoạch cho năm tới khi nhận lời tham gia bộ phim Rides Love Rain. Sự xuất hiện liên tục của anh đồng nghĩa với Jang Geun Suk đang liên tục duy trì sự ảnh hưởng đến người hâm mộ. Có thể không lâu nữa thị trường Nhật sẽ hoàn toàn bị thống trị bởi cái tên Jang Geun Suk.

Hình ảnh của Jang Geun Suk:

Thế giới Điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới