SAO » Chuyện làng sao

Baggio bênh vực vợ và thừa nhận đã che giấu lỗi lầm

Thứ bảy, 05/07/2014 22:14

(Ngoisao.vn) - Baggio dũng cảm thừa nhận sai lầm và thẳng thắn lên tiếng bênh vực vợ.

Ngay sau khi vợ Baggio chia sẻ những status khá đau buồn úp mở việc hôn nhân không hạnh phúc, anh chàng đã tâm sự khá dài bênh vực cho vợ cũng như dũng cảm thừa nhận lỗi lầm của mình.

"Có lẽ đây là lúc tôi can đảm phải nhìn lại và đứng lên trước các anh chị "dư luận" vì luôn chĩa mũi dùi vào người vợ thân yêu luôn kề vai sát cánh. Tôi nhận hết lỗi lầm vì 1 lần sai trái để đến bây giờ vợ tôi đã quá hy vinh và chịu đựng nỗi đau đó. Con xin gia đình con hãy luôn nghĩ tốt cho Trâm, vì Tr vẫn luôn bên con bất chấp những tổn thất về cuộc sống. Con xin cô chú nhà báo đừng vô tình hay cố ý dùng ngòi bút của mình để 1 lần nữa gây tổn thương đến cô ấy."

Những dòng chia sẻ khá đau buồn của Quỳnh Trâm lại khiến dư luận dậy sóng về chuyện tình cảm của cặp đôi

Ngay sau những lời bênh vực và đề nghị mọi người không làm vợ mình bị tổn thương thêm một lần nữa, Baggio cũng thừa nhận sai sót của mình: "Đúng là tôi quá ích kỉ khi muốn che dấu đi lỗi lầm của mình chỉ vì sợ hãi phải đối diện với dư luận, và 1 lần nữa tôi lại để chính người tôi yêu thương nhất chịu đựng nỗi sợ ấy. Anh có lỗi và mong em tha thứ rất nhiều, người vợ thân yêu!"

 

Rất đông người hâm mộ thể hiện thái độ đồng tình và khâm phục sự dũng cảm của Baggio khi đã dám thẳng thắn nhìn vào sự thật. Bên cạnh đó cũng có những người đồng cảm và bênh vực cho Quỳnh Trâm: "Ủng hộ bạn khi dám đứng trước dư luận để nói lên những điều này, nhưng tôi còn khâm phục và ngưỡng mộ vợ bạn hơn nữa kìa, vì tôi cũng đã là 1 ng vợ, 1 ng mẹ nên tôi hiểu. Có thể chấp nhận tha thứ, bỏ qua sai lầm của bạn để cùng bước là tôi đã ngưỡng mộ lắm rùi, đằng này vợ bạn còn phải hy sinh để mọi người nghĩ sai lệch về mình để bảo vệ hạnh phúc gia đình, bảo vệ cho sự nghiệp của bạn thì tôi càng khâm phục hơn!

Một bức ảnh đầu tháng 7 cho thấy cặp đôi vẫn mặn nồng xuất hiện trong nhiều hoạt động

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm