SAO » Chuyện làng sao

Baggio lộ diện tươi rói sau scandal ngoại tình

Chủ nhật, 03/08/2014 08:43

(Ngoisao.vn) – Đây là lần đầu tiên Baggio xuất hiện tại một sự kiện sau scandal ngoại tình ồn ào.

Chiều qua (2.8), Baggio đã có mặt để theo dõi vòng chung kết toàn quốc cuộc thi “Siêu xe hội tụ, Kiệt xuất tranh tài” chính thức diễn ra tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên TP.HCM.

Anh chàng xuất hiện giản dị với áo thun, quần short đặc biệt là nụ cười luôn thường trực trên đôi môi của nam diễn viên.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Baggio nay đã trở về bên vợ hiền. Anh chàng cũng đang bận rộn với việc tập luyện cho vở kịch mới của mình.

Tuy đang bận rộn với việc làm giám khảo cuộc thi BNHV nhí song Ốc Thanh Vân vẫn cố gắng thu xếp đưa hai con đi chơi vào mỗi cuối tuần. Chị cho biết đây chính là động lực để chị làm việc nhiều hơn từ sân khấu kịch cho tới phim truyền hình hay làm MC, giám khảo… tất cả công việc đó đều mong muốn sẽ tạo nền tảng vững chắc cho hai con sau này.

Hai em bé nhà Ốc rất tinh nghịch và đáng yêu. Cả hai bé tỏ ra thích thú khi được mẹ dẫn tới nhiều khu trò chơi tham quan. Sự xuất hiện của mẹ con nhà Ốc thu hút sự chú ý của rất nhiều phụ huynh.

Huỳnh Anh tham dự sự kiện với vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Hot boy Hà thành đang chuẩn bị một dự án phim điện ảnh hấp dẫn cuối năm nay.

Tường Vy cũng gây ấn tượng với các bạn trẻ với bộ cánh nhẹ nhàng. Cô nàng diễn viên 9X đang tạo được chỗ đứng trong làng phim khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình trên sóng cả nước.

Tham dự sự kiện và tạo được sức hút mạnh mẽ chiều nay chính là Hoàng PhiPhở Đặc Biệt. Ngay sau khi hàng loạt clip trên Yotube, Phở Đặc Biệt trở thành gương mặt được chú ý nhiều nhất trong giới trẻ Việt hiện nay.

Chỉ sau một thời gian ngắn, anh chàng đã có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Và chiều nay, Phở đã được hàng trăm bạn trẻ hò reo cổ vũ khi tham gia đua xe cùng các em nhỏ. Khi ra về, anh chàng điển trai cũng bị bao vây và phải mất hơn một tiếng chụp hình cùng các bé, Phở mới có thể rời NVH Thanh niên.

Em chồng Tăng Thanh Hà - Thảo Tiên cũng xuất hiện giản dị, cô đến cổ vũ cho Phở Đặc Biệt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới