SAO » Chuyện làng sao

Baggio - Quỳnh Trâm tròn một thập kỷ về chung nhà, tung loạt ảnh 'tình bể bình' như cưới lại

Thứ hai, 06/03/2023 14:08

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Quỳnh Trâm tung loạt ảnh ngọt lịm bên ông xã Baggio khiến dân tình 'lụi tim'.

Diễn viên Baggio vốn là một gương mặt thân quen với khán giả trẻ Việt Nam. Quỳnh Trâm, vợ anh, là một hot girl nổi tiếng từng học Kỹ thuật nha khoa tại Tafe College (Úc). Cuộc hôn nhân 10 năm của Baggio và Quỳnh Trâm là câu chuyện tình đẹp vượt qua nhiều “sóng gió”.

Ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Baggio - Quỳnh Trâm "đốn tim" dân mạng

Kỷ niệm tròn 10 năm ngày cưới, Quỳnh Trâm chia sẻ loạt ảnh "tình bể bình" của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Cô chú thích ngắn gọn: "Một thập kỷ!", đính kèm là loạt khung ảnh ngọt lịm của hai vợ chồng. Trong ảnh cả hai như cô dâu - chú rể, trao nhau cử chỉ yêu đương, nồng thắm nhất, nhìn qua ai cũng tưởng cặp đôi chuẩn bị cưới lại. Rất nhiều lời chúc phúc của mọi người đã được gửi tới Quỳnh Trâm và ông xã Baggio.

Kể từ khi định cư tại Mỹ vào năm 2020, cặp đôi này ít xuất hiện trước truyền thông. Quỳnh Trâm cho biết, ngoài việc mở công ty về giải trí riêng của hai vợ chồng tại Mỹ, cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình và chăm sóc 2 cậu con trai sinh đôi là Ben và Liam. Bận rộn với tổ ấm và âm thầm làm nghệ thuật, song Baggio và Quỳnh Trâm vẫn rất hài lòng với cuộc sống êm ấm hiện tại của mình.

Bà mẹ 2 con cho hay, cũng như nhiều cặp đôi khác, thuở ban đầu của cuộc sống hôn nhân thường cũng có những "sóng gió", không nhiều thì ít, quan trọng là các cặp đôi có thể chia sẻ và cùng nhau vượt qua. Đối với Quỳnh Trâm và Baggio, "sóng gió" là động lực để bản thân mỗi người biết mình nên làm gì, cần làm gì và biết sống trọn vẹn với hiện tại, vun đắp cho tương lai.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi bên 2 con song sinh nay đã lên 7 tuổi

Một thập kỷ bên nhau là chặng đường chưa dài nhưng cũng không phải là ngắn đối với cặp đôi nổi tiếng, trong đó có cả sự nỗ lực không nhỏ của người trong cuộc. Vượt qua mọi rào cản, thị phi để nắm trong tay hạnh phúc của riêng mình, cặp đôi Quỳnh Trâm và Baggio đã ngày càng trưởng thành và vững vàng hơn trong hành trình bảo vệ tổ ấm.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới