SAO » Chuyện làng sao

Bài học đáng quý 'sao trẻ' nhận được từ các 'sao già'

Thứ hai, 03/11/2014 15:49

Ngoài kĩ năng ca hát, sao Việt còn được thầy dạy cho nhiều bài học cuộc sống để thành công.

Thảo My

Thảo My – quán quân The Voice mùa thứ hai với tuổi đời còn ít, chưa đủ dạn dĩ để có thể vững bước trong showbiz khắc nghiệt nhưng vẫn có thể tỏa sáng nhờ chính giọng hát đầy nội lực của mình. Khi được hỏi về những điều HLV Đàm Vĩnh Hưng đã dạy để có thể đứng vững trong showbiz, Thảo My kể: "Chú Hưng bảo em phải mạnh mẽ, 'cáo già' trên sân khấu, phải mạnh dạn và thể hiện cá tính thật nhiều".

Hương Tràm

Không chỉ đưa cô gái nhỏ tuổi nhất The Voice Giọng hát Việt mùa đầu tiên là Hương Tràm lên ngôi vị cao nhất cuộc thi, Thu Minh còn dạy cho học trò của mình nhiều điều trong cuộc sống. Hương Tràm từng tiết lộ: "HLV Thu Minh đã dạy chúng tôi về ý thức tự lập và phải đi tìm thành công bằng chính đôi chân của mình. Nếu cần đến những lời tư vấn, lời khuyên, chị Thu Minh vẫn sẵn sàng giúp chúng tôi nếu chúng tôi ngỏ lời".

Noo Phước Thịnh

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh chỉ sang trang mới khi tình cờ gặp Thủy Tiên. Nữ ca sĩ đã phát hiện và phát triển tài năng cho giọng ca "Nỗi nhớ đầy vơi".

Bài học đầu tiên của Phước Thịnh là hào quang không có sẵn, cơ hội giống như nước chảy qua kẽ tay, những thứ cần làm là nắm lấy trước khi nó vuột mất khỏi tầm với. Bất cứ ai muốn có được hào quang cũng phải đổ mồ hôi sôi nước mắt, không có bất cứ chế độ ưu đãi nào. Noo khi ấy còn chập chững bước vào nghề phải tập hát, tập vũ đạo và tập cả chịu đựng, cả nhẫn nại.

Nhờ những bài học ấy, một chàng hot boy không qua đào tạo trường lớp đã đi lên bằng quyết tâm, hoài bão cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ của chính bản thân.

Trúc Nhân

Được biết đến là "trò cưng" của Thu Minh, Trúc Nhân đã học được nhiều điều từ người thầy cũng như người chị tài năng của mình.

Giọng ca Bốn chữ lắm chia sẻ: "Chị Minh có nói với Nhân: Em phải tự cứu lấy em chứ chị hay bất cứ ai cũng không thể cứu em được. Chính vì câu nói này, Nhân coi đó là động lực để làm tốt những phần thi của mình. Chị Minh đã cho Nhân nền tảng và bước đệm để Nhân tiến xa hơn trên con đường ca hát".

Trúc Nhân bày tỏ sự biết ơn của mình với những bài học quí giá Thu Minh đã răn dạy: "Bởi được Thu Minh dạy đã là rất quý, không phải cứ có tiền là được Thu Minh dạy đâu. Những gì chị Minh giúp Nhân không mua được bằng tiền, nên những gì Nhân dành lại cho chị cũng không bao giờ mua được bằng tiền".

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới